Sáng 6/5, theo thông tin từ UBND phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến hai mẹ con tử vong.

leftcenterrightdel
Lực lượng Công an tiến hành bảo vệ hiện trường. Ảnh: MĐ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng ngày 6/5, một số người dân trong khu phố Kiều Đại 2, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa bất ngờ phát hiện khói bốc ra từ ngôi nhà 2 tầng của gia đình bà H. (SN 1965).

Thấy vậy, nhiều người đã tri hô, báo sự việc tới cơ quan Công an. Đến khi cơ quan chức năng phá cửa vào trong, dập tắt đám cháy, thì phát hiện bà H. và con trai là anh G. (SN 1995) đã tử vong trong nhà.

leftcenterrightdel
Ngôi nhà của bà H., nơi phát hiện thi thể của 2 mẹ con. Ảnh: MĐ

Được biết, lâu nay anh G. đi làm ở Hưng Yên, vừa về nhà mấy ngày nay. Khi kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên cổ anh G. có vết cứa, máu chảy nhiều ở vùng cổ. Bước đầu nhận định anh G. có biểu hiện hoang tưởng nên phóng hỏa đốt nhà khiến bà H. chết ngạt, sau đó anh G. tự sát.

Theo một số người dân sống quanh nhà bà H., thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có bà H. và G. ở nhà, còn chồng và con trai đầu của bà H. (anh trai G.) đang đi làm thuê, không có mặt ở nhà./.

Xuân Sơn - Tuấn Anh