Chiều tối ngày 3/9, lãnh đạo UBND xã La Ngâu, Tánh Linh, Bình Thuận cho biết, khoảng 17h chiều cùng ngày, thi thể phượt thủ thứ hai trong vụ 2 phượt thủ tai nạn đuối nước khi trekking Hồ Tiên, đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy, cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 6km về phía hạ lưu.

Hiện lực lượng cứu hộ đang trên đường đưa thi thể nạn nhân về xã. Do quãng đường từ điểm vớt được thi thể về đến địa phương dài hơn chục cây số đường rừng hiểm trở, do đó, khả năng phải 11h đêm, đội cứu hộ mới về đến xã.

Nạn nhân được xác định là Phạm Thành Nam (SN 1998, trú xã Thái Học, Bình Giang, Hải Dương).

leftcenterrightdel
Hồ Tiên là một hồ tự nhiên nằm trên một nhánh sông xuyên rừng của xã La Ngâu (Tánh Linh), cách trung tâm xã hơn chục cây số đường rừng. 

Trước đó, sau khi vớt được thi thể nạn nhân Đoàn Trần Vi Linh (SN 1994, trú Lộc Hòa, Tây Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai), theo lãnh đạo xã La Ngâu, ngay trong đêm 1/9, chính quyền địa phương đã hỗ trợ phương tiện, cùng gia đình đưa thi thể nạn nhân về quê.

“Địa phương đã bố trí lực lượng hỗ trợ vận chuyển thi thể nạn nhân về quê; đồng thời trích từ nguồn của Hội chữ thập đỏ, hỗ trợ một phần kinh phí cho hai gia đình có người bị nạn”- Lãnh đạo xã La Ngâu chia sẻ.

Như đã đưa tin, tai nạn đuối nước xảy ra vào chiều ngày 1/9. Nhóm phượt khi trekking Hồ Tiên, có 2 người bị nạn, đuối nước, trong đó lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân Đoàn Trần Vi Linh, nạn nhân còn lại mất tích.

Hồ Tiên là một hồ tự nhiên nằm trên một nhánh sông xuyên rừng của xã La Ngâu (Tánh Linh), cách trung tâm xã hơn chục cây số.

Khánh Hà