Sáng (25/8), sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm của hàng trăm người, thi thể cháu Nguyễn Đặng Trí H. đã được tìm thấy cách điểm mất tích khoảng 200 m.

Trước đó, 2 cháu Trần Quang M. (10 tuổi) và Nguyễn Đặng Trí H. (8 tuổi), cùng trú thôn Cây Tắt, xã Sơn Tây là bạn thân cùng nhau đi chơi vào buổi chiều 24/8 nhưng mãi đến tối không thấy về. Lo lắng và nghi ngờ 2 cháu bị bắt cóc, gia đình đã báo chính quyền địa phương cùng người dân huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm.

leftcenterrightdel
 Khu vực sông Ngàn Phố ( qua xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) nơi tìm thấy thi thể em Trí H. vào sáng 25/8.

Qúa trình tìm kiếm, trong đêm 24/8 thi thể cháu Trần Quang M. đã được tìm thấy gần khu vực sông Ngàn Phố ( Đoạn đi qua xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Được biết, cháu M. và H. là bạn thân đang cùng theo học tại Trường tiểu học trên địa bàn xã Sơn Tây. Gia đình cả hai cháu đều rất khó khăn và hoàn cảnh rất thương tâm.

leftcenterrightdel
 Chính quyền địa phương và gia đình đang tổ chức mai táng cho các cháu bé xấu số.

Nói về hoàn cảnh gia đình 2 cháu,  một người dân cho biết: Gia đình cháu H. có hoàn cảnh rất thương tâm, bố H. bị tử vong do tai nạn giao thông khi mẹ H. có thai cháu H. được 3 tháng, 2 người em trai của mẹ H. cũng ra đi vì tai nạn và bệnh tật. 2 mẹ con đang sống nhờ nhà bà ngoại thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Còn gia đình cháu M. cũng nghèo khó và bi đát không hơn kém, cách đây mấy năm người chị gái của M. cũng chết đuối cũng tại địa điểm trên...

Hiện, Chính quyền địa phương và gia đình đang tổ chức mai táng cho các cháu bé xấu số.

 

Đặng Thùy