leftcenterrightdel
 Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 giải cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy.

Hồi 4h21 ngày 21/8/2023, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Hải Phòng) nhận tin báo có cháy tại nhà số 226 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng và có 3 người bị nạn mắc kẹt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã khẩn trương điều động 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Ban đầu xác định nhà 3 tầng, 1 tum, cháy ở khu vực tầng 1 với 2 lớp cửa khoá trong, có 3 nạn nhân đang hô hoán ở ban công hở tầng 3.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã tổ chức phá dỡ cửa cuốn điện, cửa ra vào ở tầng 1, đồng thời, triển khai 1 lăng B phun nước làm mát, chữa cháy và cử 1 tổ trinh sát lên tìm kiếm, đưa nạn nhân ra nơi an toàn. 

leftcenterrightdel
 Hiện trường đám cháy.

Do đám cháy toả nhiều khói, khí độc bao trùm toàn bộ phía trong ngôi nhà nên Tổ trinh sát Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 phải dùng mặt nạ cách ly để đưa các nạn nhân xuống, đồng thời mở cửa thoát khói.

Đến 4h40' cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không thiệt hại về người, tình trạng sức khoẻ các nạn nhân đều ổn định.

Hiện, Công an quận Lê Chân tiếp nhận hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cháy

Khánh Quyên