Chiều 30/5, một cán bộ điều tra của Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, cho biết, Đội Cảnh sát hình sự vừa nhận trình báo về việc em Nguyễn Thu Huyền (SN 2000, quê Thanh Hóa), sinh viên năm thứ tư Đại học Hà Nội bị mất tích. Hiện Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với gia đình khẩn trương tìm kiếm tung tích nữ sinh bỗng nhiên bị mất tích.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Chí Cường (anh trai nữ sinh Huyền) cho biết, gia đình mất liên lạc với nữ sinh này từ 17h ngày 29/5. "Điện thoại của Huyền hiện vẫn có tiếng chuông nhưng không ai bắt máy. Lần gần đây nhất, gia đình gọi và nói chuyện với Huyền là khoảng 15h ngày hôm nay (30/5)", anh Cường nói.

Theo anh trai nữ sinh, đầu tháng 5, Huyền bắt đầu đi thực tập. Đến giữa tháng 5, Huyền chuyển nơi ở trọ. Gia đình không nắm được thông tin về nơi nữ sinh thực tập và địa chỉ thuê trọ mới của cô gái.

leftcenterrightdel
 Nữ sinh Nguyễn Thu Huyền (đang bị mất tích). Ảnh gia đình cung cấp

"Tôi gọi cả trăm cuộc cho em gái không được. Gọi cho cả bạn bè của Huyền nhưng các bạn cũng không biết Huyền ở đâu. Sáng nay, tôi đã đến Công an quận Cầu Giấy trình báo và nhờ cơ quan Công an hỗ trợ gia đình tìm kiếm", anh Cường kể.

Anh trai của nữ sinh còn cho hay, Huyền không có bạn trai nên gia đình không nghi vấn đến việc Huyền mất liên lạc vì yếu tố tình cảm. Tuy nhiên, anh Cường chia sẻ, Huyền có dấu hiệu bị áp lực trong việc học hành, thi cử...

Gia đình rất mong mọi người và bạn bè khi có thông tin về Huyền, sẽ thông báo cho anh Nguyễn Chí Cường qua số điện thoại: 0706.888.555, hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất.

Công Minh