Tối 28/11, một lãnh đạo UBND xã Krông Jing (huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ đi xe máy bị nước lũ cuốn khi đi qua cầu và may mắn được mọi người ứng cứu kịp thời.

leftcenterrightdel
 Mọi người hỗ trợ đưa nạn nhân lên bờ.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh nhiều người đội mưa nỗ lực hỗ trợ, đưa người phụ nữ thoát khỏi dòng nước lũ chảy xiết.

Thông tin lãnh đạo UBND xã Krông Jing cho biết, sự việc nói trên xảy ra vào chiều cùng ngày. Theo đó, trong lúc điều khiển xe máy đi qua chiếc cầu hướng từ xã Krông Jing đi xã Krông Á (huyện M’Đrắk), một người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi cùng chiếc xe máy.

Rất may, trong lúc bị dòng nước cuốn trôi, người phụ nữ đã bấu víu vào được một gốc cây gần cầu và lực lượng dân quân cùng người dân tới hỗ trợ, ứng cứu đưa lên bờ.

leftcenterrightdel
Clip mọi người nỗ lực, cứu người phụ nữ khỏi dòng nước lũ chảy xiết. 

Lãnh đạo UBND xã Krông Jing thông tin thêm, khu vực cầu nói trên đã được giăng dây, cảnh báo không cho người dân đi qua vào thời điểm mưa lũ rất nguy hiểm. Mặt khác, để lưu thông từ xã Krông Jing đi xã Krông Á còn có một con đường Đông Trường Sơn rất an toàn. Tuy nhiên, người dân thường chủ quan, đi qua chiếc cầu này để di chuyển nhanh hơn và rất dễ xảy ra tai nạn.

Được biết, lực lượng chức năng đã tìm kiếm và trục vớt được chiếc xe máy của nạn nhân, đưa lên khỏi dòng nước lũ vào tối cùng ngày./.

Nguyễn Chính