leftcenterrightdel

Đồng chí Thiếu tá Tô Đức Phú - Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC và Cứ nạn cứu hộ trực tiếp chỉ huy, phân công nhiệm vụ phá khóa thoát khói, chữa cháy.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về sự cố cháy, Đội Cảnh sát PCCC& CNCH, Công an huyện Lạng Giang do đồng chí thiếu tá Tô Đức Phú trực tiếp chỉ huy cùng cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an Thị trấn Vôi, lực lượng PCCC cơ sở Ban Quản lý Chợ Vôi và quần chúng nhân dân nơi đây sử dụng mọi dụng cụ, phương tiện, các thiết bị PCCC để khẩn trương tiếp cận, phá cửa để thoát khói và tiến hành dập tắt đám cháy.

Sau gần một tiếng đồng hồ nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế và dập tắt kịp thời, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

leftcenterrightdel

Clp hiện trường sự cố cháy nổ tầng 3, lô 35 - HDB, Trung tâm thương mại HDB - Bắc Giang.

Do tổ chức chữa cháy kịp thời và xử lý thoát khói linh hoạt đám cháy đã không lan xuống khu vực tầng 2 và sang các căn hộ liền kề, tài sản thiệt hại chủ yếu là một số đồ dùng gia dụng và quần áo cũ, không thiệt hại về người. Nguyên nhân xác định ban đầu cháy do chập điện./.

P.V