Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h37 ngày 13/4, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại số nhà 472 phố Lê Duẩn, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Ngay sau đó, nhiều người đã hô hoán người trong cửa hàng thoát nạn, đồng thời thông báo cho lực lượng chữa cháy.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Đống Đa đã điều động cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến làm nhiệm vụ. Nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy cơ sở, tổ công tác đã triển khai các mũi tìm kiếm cứu nạn và khống chế đám cháy.

Sau ít phút, các lực lượng tham gia chữa cháy tiếp cận và xử lý ngăn cháy lan. Đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Được biết, khu vực xảy ra cháy xuất phát từ tầng 2 của căn nhà có diện tích rộng khoảng 10m2, được chủ nhân dùng làm kho chứa đồ đạc và quần áo. Thông tin bước đầu xác định, vụ hoả hoạn không có thiệt hại về người.

Hiện vụ cháy đang được Công an quận Đống Đa điều tra và thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trung Vương