(BVPL) - Tôi hơn Nguyên hai tuổi và cậu ấy là dân nghệ thuật nên tôi chỉ lo tình cảm cậu dành cho tôi là sự đa cảm nghệ sĩ.

 
 
Tôi cũng từng có những nghi vấn về tình cảm giữ hai người trong thời gian đó nhưng tôi nghĩ chắc mình sẽ không rung động đâu. Vì tôi thích đàn ông mạnh mẽ, công việc ổn định. Và thế, tôi vẫn cứ trải qua những thời gian đẹp đẽ đó cho đến khi tôi có kết quả đi du học. Khi sang nước ngoài, chúng tôi vẫn liên lạc qua Internet. Tôi nói với Nguyên, dù tôi có đi xa nhưng tôi vẫn mong biết được bạn bè mình đang làm gì mỗi ngày. Tôi sợ mọi người quên mình lắm.
 
Những lần tâm sự như vậy, tôi lại cảm thấy nhớ Nguyên nhiều hơn. Tôi bắt đầu khẳng định mình bị rung động bởi Nguyen khi tôi được nghĩ lễ 2 tuần. Trong hai tuần này, tôi rất ít khi ra ngoài. Tôi chỉ ở nhà, đợi bạn bè ở Việt Nam online. Thông tin Facebook của tôi vẫn luôn được cập nhật thường xuyên để bạn bè lúc nào cũng thấy tôi.
 
Thời gian này, tôi bắt đầu chuyển sang một trạng thái khác.Tôi tự hỏi mình có nên nói cho Nguyên biết tôi thích Nguyên không? Nếu mình nói ra, có chắc Nguyên chấp nhận, mặc dù tôi biết chắc Nguyên có tình cảm với tôi. Nhưng rồi lại có suy nghĩ khác. Vì tính cách Nguyên là người thuộc về nghệ thuật nên tình cảm của Nguyên cũng sẽ đa cảm như tính cách của một người nghệ sĩ và điều đó thì không hề thích hợp với tôi. Tôi cũng nghĩ mình nên bỏ cuộc, rồi khi nào đi học lại, tôi sẽ bận rộn với việc học và tôi sẽ quên Nguyên, tôi sẽ bảo vệ được tình bạn vô tư này.
 
Hai quyết định đó khiến tôi đắn đo đến bây giờ và không biết làm sao?
 
Ngôi Sao
.