(BVPL) - Điện thoại anh toàn lưu tên các cô gái trong những nhà hàng anh từng nhậu hay những số nickname lạ. Tôi gọi điện đến những số máy đó thì toàn là con gái bắt máy với những câu trả lời lấp lửng. Có những số máy khi tôi gọi đến thì nghe trong điện thoại những tiếng chửi thề tục.

 
 
Chúng tôi cưới nhau mới hơn 5 năm. Ban đầu tôi tin tưởng chồng tuyệt đối. Sau khi cưới được 1 tuần, anh nói phải đi làm ăn, nếu ở nhà hoài không có tiền nuôi vợ con. Lúc chưa cưới nhau, anh làm nghề tự do, mở xưởng may nhưng công việc của anh còn bấp bênh lắm. Khi đó tôi cũng phụ giúp anh hết mình trong công việc, hướng dẫn anh tận tình sử dụng máy tính thế nào.
 
Tôi đang làm cho công ty nước ngoài. Khách hàng của anh từ nước ngoài về tôi là người đi với anh để tiếp họ vì anh không biết tiếng Anh. Dần dần công việc của anh được khách hàng nước ngoài biết đến và anh mở rộng lên thành công ty may. Tôi vẫn làm công ty của tôi còn anh đứng tên là giám đốc công ty. Mặc dù tôi đi làm công ty nước ngoài nhưng còn rất nhiều thời gian rảnh rỗi, mỗi lúc có thời gian là tôi lên mạng để tìm kiếm thông tin hoặc quảng cáo giúp anh.
 
Chồng tôi có tính hay nhậu nhẹt. Mỗi tối anh phải đi ra ngoài nhậu nhẹt với bạn bè tới khuya mới về ngủ. Tôi cũng không để ý vì lúc đó ngoài thời gian đi làm tôi xin vô dạy cho trường ngoại ngữ đến 9h tối mới về. Anh cũng tranh thủ về nhà trước khi tôi về tới. Lúc đầu tôi lấy điện thoại anh ra xem, thấy số máy lạ toàn lưu tên của con gái trong những nhà hàng anh từng nhậu với bạn hay những số nickname lạ.
 
Tôi hỏi anh thì anh nói là tụi nó cho để lưu chơi thôi chứ có bao giờ gọi đâu. Tôi cũng tin là thật vì đơn giản nghĩ rằng có gia đình rồi chắc anh không bao giờ gọi họ đâu. Khi tôi mang thai, lúc đầu anh đi tới 9h về, sau đó đi tới 10h, rồi 12h, 3h sáng và cuối cùng anh đi qua đêm. Khi về tôi hỏi thì anh nói do nhậu say quá nên ngủ nhà đứa bạn. Tôi cũng tưởng thật vì nghĩ chồng chỉ thích uống rượu thôi.
 
Sau đó tôi lên mạng đăng ký số thuê bao của anh để bí mật theo dõi. Tôi đánh dấu tất cả các số anh thường gọi từ 20h trở đi. Tôi gọi điện thoại đến những số máy đó thì toàn là con gái bắt máy với những câu trả lời lấp lửng. Có những số máy khi tôi gọi đến thì nghe qua trong điện thoại những tiếng chửi thề tục. Tôi biết đó là những loại gái không đàng hoàng. Khi tôi hỏi thì anh nói anh gọi chơi thôi chứ có bao giờ gặp mặt họ đâu.
 
Gần đây tôi phát hiện chồng cặp với nhân viên kế toán công ty. Tôi bắt gặp họ ngay khách sạn. Cô ta thú nhận đã quan hệ với chồng tôi hơn một năm và hứa với tôi không qua lại nữa. Chồng tôi cũng hứa không quan hệ với cô ta tiếp. Gần đây tôi phát hiện anh vẫn yêu cầu cô ta làm báo cáo ngoài giờ, họ vẫn tiếp tục qua lại.
 
Hiện tôi mang bầu cháu thứ hai được gần 3 tháng. Tôi biết chỗ làm mới của cô ta và cô ta ở gần nhà tôi. Tôi đang nghĩ tới đứa con gái 5 tuổi và đứa con trong bụng. Tôi phải làm sao, xin cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.
 
Theo VnExpress
.