Tôi thấy chồng khoác vai một người đi vào nhà nghỉ, về nhà anh ta lại coi như không có chuyện gì. Anh ta còn đổ cho tôi có người đàn ông khác nên muốn ly dị, ngoài ra còn vu khống tôi ngủ với mấy người bạn của anh ta.

 
 
Mang tiếng làm ở công ty lương cao, khoảng 20 triệu/tháng, vậy mà anh ta chẳng lo tí gì. Trong gia đình mọi thứ tôi đều phải lo hết, một tháng anh chỉ đưa cho tôi khoảng 1-2 triệu để chi tiêu, thế mà anh còn lừa tôi cắm cả bìa đất. Nhà đang ở là bố mẹ tôi cho tiền, anh ta có phụ thêm chút ít, mọi thứ sửa sang đều do tôi vay để lo.
 
Tôi muốn làm đơn ra tòa thì anh ta hành hạ con và bảo bắt con đi một nơi rất xa, không cho tôi nhìn thấy, tôi lại không dám gửi đơn. Rồi tôi cũng nói như không cần con nữa thì anh ta lại cùn bảo chia nhà làm 2, mà thực tế nhà của bố mẹ tôi cho, anh ta còn thách thức là thử hỏi xem lương ai cao hơn.
 
Hơn nữa chồng tôi là người nát rượu, say rượu hay chửi vợ mắng con, cả chị em ruột thịt của anh ta ai cũng bị chửi. Anh ta xúc phạm danh dự, bịa những chuyện tôi không có, tôi buồn lắm mà không biết nói cùng ai. Thật sự tôi không muốn sống cùng anh ta nữa. Thời gian trước con tôi bị ốm phải đưa đi viện, 2 mẹ con đang đi bỗng con trai tôi nói “Bố”. Tôi thấy bố nó đang treo mũ vào xe máy và khoác vai một người đi vào nhà nghỉ.
 
Mắt tôi hoa lên, đi không vững. Con khóc đòi bố và tôi đã chỉ mặt nhưng sau đó về nhà anh ta lại coi như không có chuyện gì xảy ra. Sau sự việc đó, tôi làm đơn ra tòa, anh ta biết được và xin lỗi, hứa sẽ làm lại từ đầu để sửa chữa khuyết điểm. Thế nhưng chỉ được một thời gian lại đâu vào đấy, bây giờ anh ta lại còn đốn mạt đổ cho tôi là có người đàn ông khác nên mới bỏ anh ta.
 
Ngoài ra còn vu khống tôi ngủ với mấy người bạn của anh ta, thật là kinh khủng! Đến bây giờ tôi quá mệt mỏi, anh ta đi suốt ngày, khi nào về lại say rượu, chửi vợ mắng con. Bây giờ lại còn đe dọa nếu bỏ anh ta sẽ giết chết. Mong bạn đọc hãy chia sẻ cùng tôi.
 
VnExpress
.