Không biết mối tình của em và dượng có sai trái hay không, có trái quy định pháp luật hay không? Hay quá mù quáng và si tình không?
 
 
Và dần dần dượng có tình cảm với em. Lúc đầu em không biết vì không hay để ý, nhưng sau đó thì có tình cảm với dượng lúc nào không biết. Em vẫn biết rằng một người con gái xuất hiện trong đời anh ta trong lúc họ đang thiếu thốn tình cảm của vợ và đặc biệt là thêm cú sốc mất người thân, trong nhà thêm người thì đỡ buồn. 2 đứa con gái của dượng (một học đại học năm nhất, một học lớp 6) coi em như người trong nhà nên cũng rất quý em.
 
Khi bố mẹ em biết chuyện giữa em và dượng thì phản đối cực gay gắt và quyết liệt. Nhưng gia đình anh ấy thì cho rằng đó là chuyện tốt và vun đắp cho 2 đứa.
 
Về phía gia đình em, bố mẹ bắt em dọn ra ngoài ở không được liên hệ với dượng nữa. Em vẫn dọn ra ngoài ở nhưng sau đó thì lại trở lại ở trong nhà anh ấy nhưng bố mẹ không biết. Sau này mẹ biết em quay lại nhưng nói em không nghe, mẹ rất buồn, mỗi khi nói về chuyện này là mẹ lại bị ngất lịm đi. Lần gần đây nhất bố biết em đang ở trong nhà dượng thì nổi khùng lên, và đêm đó thì bố bức xúc và cảm thấy nhục nhã quá nên cắn lưỡi để tự tử nhưng may có mẹ và em gái, vì hôm đó em đang ở Nghệ An nên theo lời kể của mẹ thôi. Em cũng không biết là bố có làm vậy thật không nữa. Và bây giờ em vẫn đi làm ở Nghệ An nhưng sáng đi tối lại về nhà bố mẹ để bố mẹ yên tâm.
 
Em biết bố mẹ phản đối như vậy là vì thương con là phận con gái mà lấy người đã có vợ con thì sẽ thiệt thân cho em, hơn nữa cũng vì sợ nhục nhã, muối mặt với bà con hàng xóm láng giêng (vì định kiến xã hội) nên bố mẹ phản đối và cho rằng đó là loạn luân, mặc dù gì không phải em ruột của mẹ nhưng mẹ coi như em gái.
 
Không biết mối tình của em và dượng có sai trái hay không, có trái quy định pháp luật hay không? Hay quá mù quáng và si tình không?
 
Theo Vietnamnet
.