Em bị chồng đánh sảy thai, gia đình chồng tìm đủ mọi cách bắt chúng em ly hôn. Em đang trốn gia đình vào Nam, giờ em nên quay về với chồng hay ly hôn...
 


Ai ngờ, chồng em nổi điên lên, khóa cửa phòng lại và đánh đập em. Mẹ chồng em ở phòng khác không biết gì nên chẳng thể kịp thời can thiệp. Đến khi em bị đau bụng, chảy máu nhiều quá mà ngất đi thì chồng em mới mở cửa để đi ra ngoài. Mãi tận 4 giờ sáng, em mới bò ra được khỏi phòng và cầu cứu mẹ chồng. Mẹ chồng em phải nhờ hàng xóm đưa em lên bệnh viện huyện. Cái thai không còn, em thì phải nằm viện mất 1 tuần. Nằm trong viện, suốt ngày em chỉ biết khóc, khóc thương cho mình và thương cho đứa con bé bỏng chưa kịp thành hình. Sau đó, em ra viện rồi lại về nhà chồng ở.

Được một thời gian thì các cô của chồng em, cùng con cái của họ tìm đủ mọi cách bắt chúng em ly hôn. Chồng em không nói câu nào, cũng chẳng làm được gì. Không còn sức chịu đựng nữa, em xin phép mẹ chồng cho về nhà mẹ đẻ ở mấy ngày. Có điều, trong suy nghĩ thì em định về nhà mẹ đẻ ở hẳn, không quay về nhà chồng nữa.

Thế nhưng, mẹ em suốt ngày nói em thế này, thế kia. Em ở nhà chồng đã phải chịu bao nhiêu áp lực, vậy mà về nhà mình ở cũng không yên. Sau khi suy nghĩ một thời gian, em quyết định trốn gia đình vào miền Nam làm công nhân cho đầu óc thảnh thơi. Tính đến giờ, em đã đi được 1 năm rồi. Em vẫn thường liên lạc với mẹ nhưng cắt đứt mọi liên lạc với chồng. Em đang băn khoăn, không biết năm nay có nên về đón Tết với mẹ, rồi viết đơn ly hôn với chồng không? Hay em tiếp tục quay về chung sống với chồng và làm lại từ đầu? Mà mẹ chỉ có mình em. Nếu ly hôn thì em có nên đón mẹ vào Nam sống cùng không hay để mẹ ở nhà một mình?./.
 

Theo VOV

.