Biết em có ý định chia tay anh ta đã hăm doạ đưa những hình ảnh mặn nồng của hai đứa lên facebook…
 
 
Em và bạn trai yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Đến nay đã trên 3 năm, sau khi ra trường nghe lời hứa hẹn của anh nên chúng em đã dọn về sống chung với nhau như vợ chồng.
 
Trong suốt thời gian hai đứa sống chung, nụ cười nở trên môi em thì ít, ngược lại nước mắt rơi thì nhiều. Tất cả cũng chỉ vì thái độ ứng xử chẳng ra gì của bạn trai đối với em. Quan điếm sống của anh là đàn ông là trụ cột, mạnh mẽ bên ngoài xã hội còn việc nhà là của phụ nữ. Vậy nên từ khi sống chung đến bây giờ chẳng bao giờ anh động chân, động tay vào việc gì hết. Cứ đi làm về là la cà quán xá, bia bọt với bạn bè đến tận khuya mới về. Không về ăn cơm, anh cũng chẳng thèm điện thoại báo cho em một tiếng.
 
Hôm nào về sớm thì cũng lang thang xóm trọ chém gió, tán phét với mọi người. Để mặc mọi việc từ nội trợ, giặt giũ, cơm nước cho em hết. Mặc cho em làm lụng đến bao giờ xong hay như thế nào đấy thì cũng kệ.
 
Vậy mà khi em làm điều gì không vừa ý, anh cảm thấy trướng tai gai mắt là anh ta quát mắng, nói những lời cay độc. Coi em không bằng người ở trong nhà. Vì đã trót yêu hơn nữa lại đã chung sống với anh từng ấy thời gian nên em cũng đành cắn răng cho qua chuyện.
 
Nhưng em càng nhẫn nhịn thì anh ta càng quá đáng. Nhiều lần anh ta còn đánh em thâm tím mặt mày chỉ vì em làm một việc gì đó không vừa ý. Quá đau đớn, không muốn chập nhận sống chung với một người đàn ông vũ phu này cả đời nên em muốn chia tay với anh. Biết em có ý định chia tay anh ta đã hăm doạ đưa những hình ảnh mặn nồng của hai đứa lên facebook để em không thể nào tìm kiếm được hạnh phúc.
 
Em sợ lắm, lỡ anh ấy mà đưa hình hai người lên facebook thật thì không chỉ bạn bè, bố mẹ, gia đình em đều sẽ biết chuyện. Tất cả cộng đồng mạng sẽ cho rằng em có lối sống không lành mạnh, buông thả. Họ sẽ nhìn em bằng ánh mắt khinh bỉ, coi thường.
 
Bây giờ em chẳng biết nên như thế nào, tiếp tục sống với anh và làm vợ anh thì cuộc sống của em sẽ không khác gì địa ngục, mà chia tay với anh bây giờ thì liệu anh có để em được yên?. Em phải làm gì bây giờ?. 
 
Theo Báo đất việt
 
.