Theo biến động của thị trường xăng dầu hiện nay, E5 là một giải pháp tối ưu giải quyết bài toán kinh tế để thay thế xăng A92 và A95 khi hai loại xăng này tăng giá.

 

 

- Xăng E5 vẫn còn là một mặt hàng khá mới mẻ với nhiều người trong đó có các CBNV bán hàng. Để khắc phục vấn đề này, PV OIL thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo kiến thức xăng E5 cho các đơn vị và các nhân viên bán hàng, đồng thời trao đổi những kinh nghiệm xử lý tình huống trong quá trình bán hàng giữa các nhân viên có kinh nghiệm với những nhân viên mới kinh doanh E5.

* Để bảo đảm nguồn nhiên liệu cung cấp ra thị trường về trước mắt và lâu dài (đặc biệt từ ngày 1/12/2015) sẽ đưa xăng E5 ra tiêu thụ và sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Vậy Tổng công ty đã có những phương án gì trong việc bảo đảm nguyên liệu sản xuất, tổng sản lượng thành phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường?

- Nhằm đảm bảo nguồn cung E5 cho nhu cầu của thị trường khi lộ trình có hiệu lực, PV OIL đã ký hợp đồng mua E100 dài hạn với 02 nhà máy BSR-BF và OBF để mua E100 pha chế xăng E5. Với việc tham gia góp vốn đầu tư vào các nhà máy này giúp cho PV OIL chủ động hoàn toàn trong công tác đảm bảo nguồn cung E100, giúp PV OIL đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu thụ xăng E5 trong hệ thống của mình

* Cảm ơn bà về buổi trao đổi trên!

 

Theo NTD

.