leftcenterrightdel
 Clip không gian Giáng sinh rực rỡ tại Vincom: TẠI ĐÂY
Choáng ngợp với muôn “bản hòa âm ánh sáng” rực rỡ sắc màu

Cây thông khổng lồ trang hoàng lung linh tại các TTTM Vincom dịp Giáng Sinh nào cũng là tâm điểm chụp hình, vui chơi gắn kết mọi gia đình. Năm nay, với chủ đề “Vũ điệu hoà âm ánh sáng”, biểu tượng cây thông Giáng sinh mang thương hiệu Vincom còn rực rỡ hơn nữa với chi tiết trang trí chủ đạo là những nốt nhạc nhảy múa.

Những “biểu tưởng mua sắm” Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Center Metropolis (Hà Nội) hay Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) mang vẻ đẹp cổ điển của những bản giao hưởng Giáng sinh truyền thống với cây thông phủ sắc vàng lung linh, trang hoàng bởi hàng ngàn nốt nhạc lấp lánh, cùng những chi tiết trang trí quen thuộc như hộp quà, vòng nguyệt quế, quả châu,… 

leftcenterrightdel
 Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) với cây thông khổng lồ thiết kế sang trọng, lộng lẫy

Độc đáo, cuốn hút như bản hòa ca du dương của biển cả, decor trang trí của Vincom Mega Mall Ocean Park và Vincom Mega Mall Times City thu hút hàng ngàn lượt check-in chỉ sau vài ngày ra mắt. 

leftcenterrightdel
 Giáng sinh tại Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) mang hơi thở từ biển cả
Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Vincom Center Trần Duy Hưng lại gây ấn tượng bởi decor phong cách đường phố hiện đại, với những điểm nhấn cá tính: sân khấu biểu diễn, loa khổng lồ... Trong khi đó, điểm check-in tại TTTM thế hệ mới Vincom Mega Mall Smart City với tạo hình như sàn diễn EDM cùng hệ thống đèn neon bắt mắt cũng đang là “tụ điểm sống ảo” hàng đầu của các tín đồ nhạc điện tử.  
leftcenterrightdel
 Giới trẻ cá tính trong trang phục rực rỡ của Zara, check-in decor đậm chất chơi tại Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội)

Sôi động cùng chuỗi lễ hội Giáng sinh bất tận

Không chỉ được trang trí ấn tượng, tại các TTTM Vincom trên cả nước còn diễn ra hàng loạt hoạt động hấp dẫn, giục giã bước chân của các fan lễ hội.

Vincom Mega Mall Ocean Park sẽ tổ chức đêm nhạc đánh dấu sự kiện thắp sáng cây thông Noel trên cả nước ngày 11/12, với sự góp mặt của hai ca sĩ được yêu thích Vũ Cát Tường và Min, hứa hẹn mang tới một đêm “vũ hội hòa âm ánh sáng” bùng nổ.

Trong khi đó, các “mọt phim” sẽ không thể bỏ qua Tuần lễ phim Khoa học Công nghệ VinFuture 2022 từ 06/12 đến 11/12 với 25.000 vé miễn phí. Chỉ cần tới rạp CGV tại các TTTM Vincom, khách hàng sẽ được nhận ngay suất chiếu miễn phí để tận hưởng những “siêu phẩm” điện ảnh khoa học viễn tưởng như: Interstella, Gravity, Current War. Những “bom tấn” của Hollywood sẽ vừa phá vỡ định kiến về sự khô khan vẫn thường được gán với khoa học công nghệ, vừa lan tỏa niềm đam mê nghiên cứu, khám phá tới nhiều thế hệ người yêu phim.   

Đáng chú ý, bắt nhịp với xu hướng công nghệ hiện đại, thử thách có 1-0-2 “Meowcup Challenge”, game công nghệ mô phỏng trải nghiệm “đá PES” (trò chơi điện tử về bóng đá) sẽ được tổ chức lần đầu tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) từ 17/12 đến 25/12.

Các tín đồ mua sắm nhất định không thể bỏ qua Hội chợ Giáng Sinh “Meowliday Festive Fair” diễn ra từ 17/11 đến 25/12 tại các Vincom Mega Mall, Vincom Plaza. Các gian hàng với nhiều mặt hàng chất lượng, độc đáo được “biến hoá” mang sắc màu Noel sẽ được áp dụng hàng loạt ưu đãi độc quyền chỉ có tại Vincom.

Đặc biệt, duy nhất tối chính hội Giáng sinh 24/12, những bản nhạc Giáng sinh truyền thống sẽ được ngân vang khắp các Vincom Mega Mall, tạo nên không khí mua sắm, vui chơi đúng chất mùa lễ hội phương Tây. Các Vincom Center cũng sẽ hòa chung bầu không khí lễ hội linh đình bằng chương trình diễu hành Meowsical Parade độc đáo cùng màn hóa thân đầy sắc màu của các nghệ sĩ biểu diễn.

Shopping phong cách, nhận quà bất tận với ưu đãi 50%++

Xuyên suốt mùa lễ hội, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên hệ thống TTTM Vincom như Zara, H&M, Uniqlo… đồng loạt tung ưu đãi sâu nhất năm tới 50%++, mang đến cho các tín đồ mua sắm cơ hội tân trang tủ đồ đón Giáng Sinh và năm mới với mức giá cực “hời”. 

leftcenterrightdel
 Uniqlo tung đợt ưu đãi sâu nhất năm trong tuần lễ tri ân từ 02/12 đến 15/12

Starbucks và The Coffee House lại dẫn đầu xu hướng “bling bling” nổi rần rần trên mạng xã hội bằng các sản phẩm phiên bản giới hạn khi ra mắt bộ sưu tập bình và cốc đổi màu xinh xắn, mang đậm màu sắc Giáng sinh. Các khách hàng nữ càng không thể bỏ qua hàng ngàn set quà tặng cùng bộ sưu tập dành riêng cho mùa lễ hội của các hãng mỹ phẩm uy tín như Kiehl's, Innisfree, Laneige, Shiseido… với giá hấp dẫn.

Với các hoá đơn 1.000.000VNĐ, khách hàng còn được tham gia quay thưởng tại “Vòng Meow may mắn” và nhận được những món quà vô cùng dễ thương như bộ sticker độc quyền Festive Meow, lịch để bàn Mèo may mắn 2023 “Happy Fest Meow”,…

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, khi tham gia vào thử thách #DanceLikeAMeow cùng “Vũ điệu Mèo quẩy Lễ hội” tại Vincom – trend đang làm mưa làm gió trên TikTok mùa Giáng sinh này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận Ipod Gen 3 và các sản phẩm thời trang giá trị. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần quay video tại Vincom, đăng tải TikTok với hashtag #Vincom #DanceLikeAMeow, bạn cũng có thể nhận được những bộ quà tặng Giáng sinh “không đụng hàng”.

Xếp lại mọi nỗi lo của những ngày cuối năm bề bộn, hãy cùng gia đình, bạn bè tận hưởng các lễ hội hoành tráng và hoạt động mua sắm “cực phê” tại các TTTM Vincom để đón một mùa Giáng sinh và năm mới tưng bừng, hứng khởi.

PV