Voucher du lịch nghỉ dưỡng 5 sao “cháy hàng”

Đón đầu nhu cầu du lịch sau thời gian dài cách ly xã hội, Vinpearl liên tiếp tung ra 3 chương trình ưu đãi online siêu khủng: Mega Sale, Summer Deal và Đại khuyến mại “Du lịch free – book Vinpearl đi”. Với hàng loạt “đặc quyền” chưa từng có tại hệ thống thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, không khó để lý giải việc voucher Vinpearl là “hàng hot” được săn đón hiện nay.

leftcenterrightdel
 

Những chương trình kích cầu của Vinpearl đã nhận được sự ủng hộ “bùng nổ” với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày trên toàn bộ hệ thống website Vinpearl, VinWonders và Vinpearl Travel. Chỉ trong tuần đầu tiên của mỗi chiến dịch, hàng chục ngàn booking đã được thiết lập. Vinpearl nhanh chóng tăng cường gấp đôi nhân lực ở các bộ phận tiếp nhận và xử lý nhu cầu khách hàng để đáp ứng kịp thời hàng ngàn booking phát sinh/ngày.

leftcenterrightdel
 

Mong muốn mang đến cho tất cả du khách cơ hội khám phá vẻ đẹp Việt Nam với trải nghiệm đẳng cấp, vươn tầm quốc tế, Vinpearl vừa công bố chính sách hỗ trợ đặc biệt đối với khách hàng tham gia các chiến dịch kích cầu Summer Deal và Mega Sale. Theo đó, tất cả các khách hàng sở hữu voucher của 2 chương trình này có thời hạn trước 31/5/2020 sẽ được hỗ trợ gia hạn thời gian sử dụng đến hết ngày 15/6/2020.

Bí quyết du lịch thảnh thơi cùng Vinpearl

Với chủ sở hữu voucher kỳ nghỉ trọn gói, Vinpearl sẽ tư vấn theo nhu cầu và thời điểm bay để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Các khách hàng có lộ trình bay trước ngày 15/07 sẽ được ưu tiên lựa chọn vé và đặt phòng sớm nhất có thể. Khách hàng có lịch trình bay sau ngày 15/07/2020 được tư vấn dời thời gian đặt vé và phòng nghỉ đến cuối tháng 5 để có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý cho kỳ nghỉ.

leftcenterrightdel
 
Hiện nay, các hãng hàng không nội địa đang được “nới lỏng” dần lộ trình bay với số lượng từ 3-5 chuyến/ngày tùy hành trình. Chính vì vậy, để du khách lựa chọn được kỳ nghỉ trọn gói như ý, Vinpearl luôn chủ động tư vấn chặng bay và thời gian nghỉ dưỡng phù hợp nhất.
leftcenterrightdel
 
Vinpearl đang hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Bamboo Airways nhằm mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ trọn gói đẳng cấp và chi phí hợp lý. Đồng thời, vai trò đối tác chiến lược với các hãng hàng không giúp Vinpearl luôn có khả năng đảm bảo số lượng vé máy bay cho toàn bộ chương trình ưu đãi.
leftcenterrightdel
 
Với uy tín của thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, Vinpearl luôn đặt quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Tất cả khách hàng sở hữu voucher các chương trình ưu đãi được đảm bảo cung cấp sản phẩm, dịch vụ đúng cam kết.  
leftcenterrightdel
 
Thương hiệu du lịch Việt qui mô hàng đầu hiện nay đã sẵn sàng mang lại cho du khách những kỳ nghỉ thảnh thơi trọn vẹn, giúp tái tạo năng lượng tích cực cho nhịp sống “bình thường mới”. Xuyên suốt thời gian qua, Vinpearl luôn được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác phòng chống bệnh dịch. Hệ thống kiểm soát 3 lớp tại khách sạn – khu nghỉ dưỡng Vinpearl và công viên chủ đề VinWonders hoạt động hết công suất 24/24, đảm bảo không gian an toàn cho du khách./.

Chương trình ưu đãi trực tuyến “Du lịch Free - Book Vinpearl đi” được Vinpearl áp dụng trên nền tảng website Vinpearl Travel và Vinpearl.

Thông tin chương trình tại: https://www.vinpearl.com/offers/bung-no-dai-khuyen-mai-du-lich-free-book-vinpearl-di/

Du khách có thể đặt phòng và mua vé tại: https://www.vinpearltravel.vn, https://www.vinpearl.comhttps://www.vinwonders.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearlhttps://www.facebook.com/vinwonders.safari

Tổng đài giải đáp thắc mắc và tư vấn hỗ trợ đặt vé: 1900 1901

PV