Nữ đại gia vừa rút "hầu bao" mua siêu xe BMW i8 giá khoảng 9 tỷ, chính là vợ của thiếu gia Minh “nhựa” – một tay chơi siêu xe nổi tiếng tại Sài Gòn.

 


Nói về thú chơi siêu xe, theo Minh "nhựa", ngoài số tiền lớn bỏ ra thì quan trọng người chơi phải có niềm đam mê và tình yêu thực sự với nó. Minh "nhựa" hiện nắm trong tay những model siêu xe "khủng" nhất thế giới như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Các mẫu xe dùng trong việc di chuyển hàng ngày của Minh "nhựa" có những tên tuổi như: BMW, Mercedes-Benz hay Mini. Minh "nhựa" hay sử dụng chiếc BMW 650i đời mới nhất để đi làm hoặc giao dịch với đối tác.

Nhật Minh chia sẻ, tuy có tài xế riêng nhưng vị trí thường xuyên anh ngồi lại là... tài xế, vì anh thích lái xe nên tài xế của anh chỉ có nhiệm vụ lái xe đi tìm chỗ đậu khi đến nơi. Nhiều lần, anh còn bị nhầm là tài xế vì mặc quần áo theo phong cách đi chơi, trong khi tài xế của anh lại ăn mặc lịch sự với quần tây, áo sơ mi.

Không giống nhiều người chơi xe khác, trước khi nhập xe về Việt Nam, Minh "nhựa" đều phải sang Mỹ lái thử, khi đã "ưng" thì mới tính chuyện mang về nhà. Nên hầu hết các mẫu xe trong garage của anh đều có xuất xứ từ Mỹ.

Trong garage của thiếu gia Minh "nhựa", chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam mới tậu là một trong những chiếc xe "hot" nhất thế giới. Những công nghệ hiện đại và sức mạnh của chiếc xe là điều Minh "nhựa" tâm đắc nhất, không những vậy nó còn sở hữu kiểu dáng rất đẹp, màu sơn nổi bật. Tuy nhiên, chiếc xe để lại ấn tượng cho Minh "nhựa" nhiều nhất lại là chiếc Murcielagio LP670-4 SV, chiếc xe độc nhất tại Việt Nam. Anh cho biết, cảm giác lái chiếc xe này cũng như an toàn của xe vượt trội hơn hẳn những chiếc xe từng chạy trước đó.

Bugatti Veyron là chiếc xe Minh "nhựa" ít sử dụng nhất bởi khi tham gia giao thông ở Việt Nam, anh gặp không ít khó khăn để có thể kiểm soát hơn 1.000 con ngựa luôn trực chờ sau lưng ghế. Hơn nữa, chi phí để bảo trì bảo dưỡng chiếc xe này cũng rất lớn.

Minh "nhựa" đang có ý định thành lập một địa điểm lý tưởng là nơi tập hợp các tín đồ mê siêu xe và chiêm ngưỡng những chiếc xe của mình. Địa điểm này sẽ hoạt động dưới dạng "Car and Coffee Lounge", chào đón tất cả mọi người, miễn là có chung một niềm đam mê.
 

Theo ĐSPL

.