(BVPL) - Vừa qua (23/9), Công ty TNHH TM Vistar vừa kí kết với Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng về việc ra mắt chuỗi mắt kính đồng giá ViOptica.

 


Bà Nguyễn Anh Thư, đại diện cho Tập đoàn Ánh Rạng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và vui mừng vì sự hợp tác giữa mắt kính Ánh Rạng và chuỗi nhà thuốc Vistar Pharmacy để cho ra đời chuỗi hệ thống đồng giá ViOptica. Đây sẽ là tín hiệu vui cho khách hàng trước thị trường mắt kính Việt Nam vốn đang tràn ngập các sản phẩm hàng nhái, hàng giả. Sự kết hợp này bên cạnh việc kinh doanh còn mang cho người tiêu dùng sự an tâm về giá, chất lượng và đầy đủ sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu”.


Việc lựa chọn một chiếc kính phù hợp với khuôn mặt không phải là dễ dàng. Thấu hiểu “nỗi khổ” đó, bà Nguyễn Anne Ánh cho biết công ty sẽ sử dụng phần mềm với công nghệ cao đo khám mắt miễn phí. Sau khi khách hàng đến khám, dữ liệu đó sẽ được lưu giữ trên hệ thống.


“Khách hàng có nhu cầu mua kính có thể truy cập vào phần mềm này hoặc nhà thuốc của Vistar để lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất ngay tại nhà. Sau khi đặt hàng thành công, trong vòng 24h, khách hàng sẽ có ngay 1 cặp mắt kính với tiêu chuẩn của Ánh Rạng cùng những dịch vụ chăm sóc làm hài lòng khách hàng của Vistar”.


Tin rằng, với doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội như Công ty TNHH TM Vistar và Tập đoàn mắt kính Ánh Rạng sẽ mang đến những tín hiệu tích cực về mục tiêu, một cuộc sống tươi trẻ, khỏe mạnh cho tất cả mọi người.

 

Thu Thủy

.