leftcenterrightdel
 
Theo đó, du khách có thể sở hữu kỳ nghỉ Nha Trang trọn gói 3 ngày 2 đêm với mức giá “không tưởng” chỉ từ 3.440.000VNĐ/người lớn tại căn hộ khách sạn hướng biển Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang và 3.835.000 VNĐ/người lớn đối với biệt thự biển trên đảo Hòn Tre. Combo ưu đãi đã bao gồm vé máy bay, ẩm thực và vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí VinWonders. Đây là cơ hội sở hữu kỳ nghỉ tiện nghi, sang trọng và những trải nghiệm thú vị bậc nhất như: cáp treo vượt biển kỳ vĩ hay thiên đường giải trí VinWonders Nha Trang với Đường trượt zipline 3 kỷ lục, Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới và chương trình thực cảnh đa phương tiện hoành tráng tầm cỡ châu lục Tata show…  
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Tại Đà Nẵng – Hội An và Phú Quốc, Vinpearl ưu đãi lên đến 50% giá phòng nghỉ và 30% các dịch vụ spa, ẩm thực, golf, thể thao trên biển... Chương trình sẽ giúp du khách tiếp cận với đa dạng phong cách nghỉ dưỡng từ VinOasis trẻ trung (giá từ 625.000 VNĐ/người/đêm), Vinpearl Discovery Phú Quốc (biệt thự biển 2 phòng ngủ với giá chỉ từ 2.625.000 VNĐ) hay Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng (combo gồm vé máy bay và lưu trú 3N2Đ với giá chỉ từ 3.200.000VNĐ/người) phong cách, năng động đến chuỗi khách sạn – resort hiện đại bậc nhất trên “cung đường di sản miền Trung”…
leftcenterrightdel
 
Bên cạnh đó, công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc và Nam Hội An có chương trình ưu đãi 30% vé vào cổng. Đây là cơ hội để du khách khám phá thế giới trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách, những câu chuyện lừng danh của văn minh nhân loại hay các chương trình biểu diễn nghệ thuật tầm cỡ thế giới có qui mô và giá trị văn hóa hoành tráng bậc nhất... Tại các quần thể du lịch Vinpearl, du khách còn có thể hoà mình vào thiên nhiên hoang sơ đầy quyến rũ tại công viên chăm sóc bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Đông Nam Á Vinpearl Safari, du khảo trên sông tại River Safari hay thử một cú swing điệu nghệ tại sân golf 18 hố chuẩn quốc tế nằm giữa rừng nguyên sinh.
leftcenterrightdel
 
Với phương châm “ưu đãi giá – chất lượng không đổi”, “Vinpearl sale sốc – Cơn lốc hè 2020” tiếp tục khẳng định sức hút của thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, tạo sóng kích cầu khủng nhờ không ngừng nâng cao đẳng cấp dịch vụ và những đặc quyền khuyến mại có 1-0-2. Đồng thời, lợi thế từ hệ sinh thái dịch vụ “all-in-one” sang trọng, đẳng cấp của những quần thể Vinpearl mang đến cho mọi nhà những trải nghiệm hoàn hảo và muôn vàn “niềm vui bất tận đón chờ” tại những điểm đến đẹp bậc nhất Việt Nam với chi phí vô cùng hợp lý.
leftcenterrightdel
 
Xuyên suốt thời gian qua, các khách sạn – nghỉ dưỡng Vinpearl và công viên chủ đề VinWonders được đánh giá là đơn vị tiên phong trong công tác phòng dịch. Hiện nay, khi trạng thái “bình thường mới” được thiết lập, tiêu chuẩn vệ sinh tăng cường “Vinpearl safe to stay” sánh ngang với các thương hiệu nghỉ dưỡng toàn cầu được áp dụng trên toàn hệ thống, mang đến những kỳ nghỉ an toàn cho du khách.

Chương trình ưu đãi “Vinpearl sale sốc – Cơn lốc hè 2020” được Vinpearl áp dụng cho du khách đặt phòng từ 25/06 – 31/08/2020, có thời gian lưu trú từ 01/07 – 31/12/2020.

Du khách có thể đặt phòng và mua vé tại: https://www.vinpearltravel.vn ; https://www.vinpearl.com/;

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl/

Hotline để giải đáp thắc mắc và tư vấn hỗ trợ đặt vé: 1900 1901
 

 

PV