leftcenterrightdel
  Mẫu SUV điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9

Theo đó, VinFast sẽ trưng bày bốn mẫu SUV điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 tương ứng các phân khúc phổ biến nhất: B-C-D-E. Đặc biệt, lần đầu tiên công chúng Mỹ sẽ được trải nghiệm chi tiết thiết kế nội và ngoại thất của hai mẫu xe VF 6 và VF 7 do Torino Design chắp bút.

Các mẫu xe sẽ được trưng bày trong không gian rộng gần 1.000 m2 với tông màu trắng và xanh đặc trưng của VinFast. Gian hàng nằm ở vị trí trung tâm của Los Angeles Convention Center, được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại.

Bên cạnh việc triển lãm, trong khuôn khổ LAAS, VinFast cũng lần đầu tiên mang tới trải nghiệm di chuyển thực tế (ride along) mẫu xe VF 8 tại California. Đây là hoạt động ý nghĩa, đánh dấu sự phát triển của hãng cũng như tốc độ phát triển thần tốc của VF 8 khi cách đây một năm VF 8 mới được ra mắt LAAS 2021 ở phiên bản mô hình.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết: “Trở lại LAAS 2022 sau một năm ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, chúng tôi muốn cho công chúng thấy rằng, tương lai của sự di chuyển đã sắp trở thành hiện thực và những mẫu xe VF 8 sắp sửa đến tay khách hàng quốc tế. Với bốn mẫu SUV điện trải khắp các phân khúc cùng chính sách bán hàng kèm pincho thuê pin linh hoạt, VinFast mong muốn đem đến những lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng, giúp họ dễ tiếp cận xe điện chất lượng cao, giá hợp lý và dịch vụ xuất sắc để cùng hướng tới một tương lai xanh hơn, bền vững hơn.”

Bà Lisa Kaz, Giám đốc điều hành của Los Angeles Auto Show chia sẻ: “Chúng tôi luôn dõi theo sự phát triển của VinFast kể từ khi ra mắt tại LAAS 2021 và rất háo hức với những gì VinFast sẽ mang tới triển lãm năm nay. Những cam kết của họ với trải nghiệm người tiêu dùng cùng nỗ lực phát triển xe điện được thể hiện rõ trong mọi hoạt động. Chúng tôi tự hào khi được tiếp tục đồng hành với VinFast trên xu thế điện hóa toàn cầu, thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng xe điện, hướng tới tương lai xanh hơn và bền vững hơn.”

leftcenterrightdel
 Mẫu xe VF9

Sau một năm ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, VinFast đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên toàn thế giới với hơn 65.000 đơn đặt chỗ trước cho hai mẫu xe VF 8 và VF 9. Trong đó, mẫu xe VF 8 đã bắt đầu được bàn giao tới các khách hàng Việt Nam từ tháng 9/2022 và dự kiến sẽ xuất khẩu hàng ngàn chiếc tới các thị trường quốc tế vào cuối năm nay.

Tại triển lãm năm nay, cùng với hoạt động trưng bày và trải nghiệm di chuyển thực tế VF 8, VinFast sẽ tổ chức chương trình dành riêng cho giới truyền thông (chiều ngày 17/11), chương trình hoạt náo, văn hóa, ẩm thực Việt Nam - Lotus Day (19/11). Ngoài ra, khách hàng có thể thưởng thức cà phê Việt Nam và nhận các quà tặng hấp dẫn trong các ngày sự kiện.

Gian hàng của VinFast sẽ được mở cửa cho công chúng từ ngày 18-28/11/2022 (giờ địa phương), tại South Hall - Booth S-216, Los Angeles Convention Center, 1201 South Figueroa Street, Los Angeles, CA 90015.

PV