Nói về Rolls Royce Phantom 77L-7777, bà Diệp không giấu sự hãnh diện về một chiếc xe độc đáo, kỳ công để rước về Việt Nam. Nhưng việc sở hữu một chiếc xe quá đặc biệt cũng khiến nữ đại gia bất động sản gặp không ít phiền toái vì lắm lời thị phi.
 


Riêng với chiếc Phantom, bà Diệp: “Tôi không bao giờ bán nó bởi với tôi chiếc xe là một kỷ niệm đẹp và nó cũng không hề mang lại xui xẻo cho tôi. Làm ăn có lúc thịnh lúc suy nhưng ở đời bao giờ cũng đầy chuyện thị phi”.

Ngồi một chỗ cũng không yên. Bà Diệp nói năm ngoái tự dưng có bài báo nói bà là nữ đại gia “vung tiền chơi trội” mua siêu xe rồi mua đấu giá bức tranh bằng đồng giá 10 tỉ đồng. Những điều đó khiến bà Diệp ít nhiều khó chịu.

Bà Diệp kể vừa mới thay bộ da ghế mới cho chiếc Phantom: “Xe để lâu không đi, mình không để ý mà khí hậu ở Việt Nam lại ẩm nên da ghế bị mốc. Bên đại diện hãng Rolls Royce ở Singapore đã cho người sang bảo hành”. Theo đó, năm ngoái, đích thân ông George Rowlands – Giám đốc hậu mãi hãng Rolls Royce khu vực châu Á - Thái Bình Dương sang Việt Nam để kiểm tra định kỳ chiếc Phantom của bà Diệp.

Tháng 6/2013, hãng Rolls Royce đã mở đại lý đầu tiên tại Hà Nội. Tại buổi lễ, đại diện hãng Rolls Royce đã cho biết ,đến giờ chiếc Phantom của bà Dương Thị Bạch Diệp là chiếc duy nhất đặt hàng trực tiếp chính hãng. Kể từ sau này, sẽ không có chiếc Rolls Royce thứ hai ở Việt Nam đặt hàng trực tiếp với nhà máy ở Anh quốc mà bắt buộc phải thông qua đại lý.
 

Theo Một Thế giới

.