(BVPL) - Ngày 13.6, UPS đã có thông báo bổ nhiệm ông Nando Cesarone, lãnh đạo kỳ cựu với 24 năm kinh nghiệm tại UPS, giữ chức vụ Chủ tịch UPS khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

UPS được thành lập 1907, là công ty phát hàng lớn nhất thế giới và nhà cung cấp hàng đầu thế giới về dịch vụ vận chuyển và kho vận chuyên biệt, sử dụng công nghệ tiên tiến, tiếp cận với các nguồn tài nguyên trên toàn cầu, và một mạng lưới tích hợp tài sản vật chất, công nghệ và nhân lực.

UPS có trụ sở đặt tại Atlanta, Hoa Kỳ, hiện tại số lượng khách hàng mà công ty này phục vụ đã có tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Ông Cesarone (đến từ Toronto, Canada) bắt đầu sự nghiệp tại UPS năm 1990 với vị trí nhân viên chuyển hàng khi đang học đại học. Ông đã dần thăng tiến lên nhiều vị trí quản lý với các trọng trách lớn khi làm việc tại UPS Canada. Ông Cesarone cũng có bề dày kinh nghiệm quốc tế tại Châu Âu từ năm 2007 - 2009. Ông nhận bằng MBA tại đại học Heriot Watt - Khối Trường Kinh doanh Edinburgh.

Năm 2013, ông Cesarone đã nắm giữ chức vị Chủ tịch UPS tại khu vực Nam Á, trụ sở ở Singapore. Dưới quyền lãnh đạo của ông, UPS đã mở rộng mạng lưới dịch vụ và danh mục các giải pháp mới đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng lúc đẩy mạnh sự phát triển của mình tại Châu Á.

Trước đó, ông từng nắm giữ nhiều chức vụ trong đó có Chủ tịch khu vực Đông - Bắc Âu vào năm 2012 và nhiều vị trí khác về điều hành và kĩ thuật tại Châu Âu và Canada.

Được biết, ông Cesarone sẽ thay thế vị trí của ông Brendan Canavan tại vị trí chủ tịch mới tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Còn ông Brendan Canavan sẽ trở về Mỹ để tiếp tục kế nhiệm vị trí Chủ tịch Mảng Dịch Vụ vận chuyển hàng không của UPS.

 

Nguyên Vũ

.