Sáng 18/7/2013, Ủy ban Nhân dân cùng với Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội tổ chức long trọng Hội nghị biểu dương Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu và “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô” năm 2013 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.
 
Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Thảo- Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cùng các lãnh đạo UBND thành phố Hà nội, Ban thi đua khen thưởng trung ương, Ban thi đua khen thưởng thành phố Hà nội và các cơ quan ban ngành, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn Hà nội, lãnh đạo các quận huyện và các doanh nhân tiêu biểu. Tổng số khách mời lên tới gần 2000 người.
 
DS. Lê Thị Bình- Tổng Giám đốc công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen Doanh nhân tiêu biểu Thủ Đô
DS. Lê Thị Bình- Tổng Giám đốc công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen Doanh nhân tiêu biểu Thủ Đô
 
Lãnh đạo Liên đoàn thành phố báo cáo về hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội bao gồm cả doanh nghiệp Nhà nước và doanh nghiệp tư nhân và phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cả năm 2013 và phong trào “Sáng kiến sáng tạo Thủ Đô”. Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua sản xuất kinh doanh năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013 đồng thời làm lễ trao thưởng cho đại diện các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu. Có 150 doanh nghiệp được trao thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu”, 5 cá nhân được trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua”, 102 cá nhân được trao tặng bằng “Sáng kiến, sáng tạo Thủ Đô”. 100 doanh nhân được trao thưởng “Doanh nhân tiêu biểu” là các nhà quản lý có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp năm 2012, trong đó có đại diện các thương hiệu quen thuộc của Việt Nam công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Doji, công ty cổ phần phân lân nung chảy Văn Điển, Cơ điện lạn Bách Khoa, Tập đoàn T&T, tập đoàn Phú Thái, tập đoàn Đầu tư, xây dựng và Du lịch Bảo Sơn…. 
 
Bằng khen UBND thành phố Hà Nội tặng Doanh nhân Tiêu biểu Thủ Đô.
Bằng khen UBND thành phố Hà Nội tặng Doanh nhân Tiêu biểu Thủ Đô.
 
Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc công ty Dược phẩm Tâm Bình- người được trao thưởng “ Doanh nhân tiêu biểu Thủ Đô” lần này cho biết: Trọng hoàn cảnh nền kinh tế đang ở giai đoạn khó khăn, các doanh nghiệp đều phải hết sức nỗ lực, cố gắng thì việc đảng bộ và chính quyền và các ban ngành TP. Hà Nội tổ chức khen thưởng biểu dương và tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích trong phong trào Thi đua năm 2012 và “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô” năm 2013 đã kịp thời động viên khuyến khích tinh thần của lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp để họ tiếp tục phấn đấu trong chặng đường trước mắt, góp phần tạo công ăn việc làm, an sinh xã hội đưa thành phố phát triển bền vững trên mọi mặt. Riêng Dược phẩm Tâm Bình vẫn giữ hướng đi đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Ngoài các sản phẩm có hiệu quả tốt, được thị trường chấp nhận, người bệnh cả nước tin dùng như viên Gout Tâm Bình, Viên Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình…thì thời gian tới bà có kế hoạch đưa ra thị trường một số sản phẩm bà đã nghiên cứu trong thời gian qua để đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.
 
Việc biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và cá nhân “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô”… sẽ đẩy mạnh Phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực Kinh tế - Xã hội, An ninh quốc phòng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu của năm 2013, tiếp tục thực hiện thắng lợi kế hoạch 5 năm (2011-2015) của Thành phố.
 
Bùi Kim Xuyến
.