(BVPL) - Từ 20/3/-26/3/2017, tại chợ hiện đại Sense Market (Khu B, công viên 23/9) sẽ diễn ra tuần lễ hoạt động cộng đồng hết sức ý nghĩa với 3 điểm nhấn:

 

 

3. Chương trình “Sắc màu văn hóa” là tuần lễ quảng bá âm nhạc truyền thống, Sense Market tổ chức các buổi trình diễn các bài hát, làng điệu dân ca và hướng dẫn khách tham quan các bài hát, điệu múa. Chương trình sẽ do các ban nhạc chuyên nghiệp và các band nhạc của các trường đại học vừa tham gia biểu diễn, vừa tương tác giao lưu hàng đêm theo các chủ đề âm nhạc.

 

Bên cạnh 3 hoạt động chính, Sense Market vẫn duy trì các gian hàng hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và bố trí thêm hơn 30 gian hàng trưng bày, bán hàng lưu niệm, handmade,…đặc trưng các vùng miền, dân tộc Việt Nam kết hợp vễ hanna, selfie mặc các trang phục cosplay,…của các quốc gia, dân tộc Việt Nam và thế giới để tạo không khí sôi nổi, cũng như cảm giác thú vị cho khách hàng và du khách. Các gian hàng ẩm thực, thời trang, cửa hàng Co.op Food ở tầng hầm của Sense Market cũng tưng bừng các chương trình giảm giá, tặng voucher,…. để thu hút khách.

 

Kết thúc chương trình, đại diện Sense Market sẽ tổng hợp những đóng góp của các nhà hảo tâm và trích doanh thu của các hoạt động để trao tặng cho đồng bào dân tộc, các em học sinh khó khăn dân tộc K’Ho tại Xã Tân Thanh, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng.

 

Thu Thủy

.