Trong hơn 2 năm qua, đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi nhiều mặt của đời sống, đặc biệt ảnh hưởng đến việc quản lý thu nhập, chi tiêu, đầu tư của hầu hết người dân. Thói quen tiêu dùng của nhiều người đã hướng đến việc tiết kiệm, tận dụng tối đa những ưu đãi, khuyến mại, đặc biệt là các chương trình khuyến mại của ngân hàng.
Tuy nhiên, tâm lý “không đến lượt mình” khá phổ biến khiến người dùng nhiều khi bỏ qua các cơ hội trúng thưởng mười mươi tại các chương trình khuyến mại sản phẩm. Theo quy định, các chương trình khuyến mãi lớn đều phải đăng ký với Sở Công thương, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bắt buộc phải trao tặng hết các giải thưởng đã công bố trong chương trình. Mặt khác, các doanh nghiệp khi tung ra chương trình khuyến mại thường kèm theo điều kiện cán bộ nhân viên (CBNV) của doanh nghiệp không được tham gia, do đó 100% giải thưởng sẽ thuộc về khách hàng. Đây chính là những cơ hội mà khách hàng không nên bỏ lỡ.
|
|
Ảnh tòa nhà VPBank với biển quảng cáo lớn |
Đơn cử, với chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2,2 tỷ đồng nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập VPBank, khách hàng có tới gần 1.000 cơ hội trúng thưởng, tương ứng với tổng số quà tặng của chương trình. Theo đó, từ ngày 01/8 đến 11/9/2022, VPBank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc mang tên “Hòa sắc thịnh vượng” thay cho lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trên chặng đường 29 năm không ngừng phát triển mạnh mẽ, vững chắc của ngân hàng.
|
|
KV khuyến mại mừng sinh nhật VPBank |
Mỗi 2 tuần, VPBank sẽ tổ chức 1 đợt quay số trúng thưởng cho toàn bộ các mã dự thưởng đã phát ra trong 2 tuần đó. Tổng số giải thưởng mỗi đợt lên tới gần 330 giải, và có tới 9 giải nhất, mỗi giải trị giá 7,5 triệu đồng (tương ứng với 1 hoa vàng thịnh vượng trị giá 1 chỉ vàng 24K).
Khách hàng có thể đồng thời tham gia nhiều sản phẩm và nhận mã dự thưởng không giới hạn, đồng nghĩa ai sở hữu nhiều mã hơn thì cơ hội trúng thưởng càng lớn. Điều kiện nhận mã dự thưởng tương đối đơn giản, áp dụng cho tất cả khách hàng thỏa mãn các điều kiện đối với từng sản phẩm, dịch vụ của VPBank như: Mở tài khoản, giao dịch trên VPBank NEO, gửi tiết kiệm, vay, mua bảo hiểm, chi tiêu thẻ, chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng hoặc tham gia tư vấn các sản phẩm đầu tư…
|
|
VPBank hoàn thành kế hoạch lợi nhuận |
Chị Hồng Nhung – nhân viên một shop hoa tươi tại Hà Nội hào hứng: “Tôi mở mới tài khoản VPBank NEO cách đây vài hôm và phát sinh giao dịch chỉ hơn 100.000 đồng, ngay sau đó đã nhận được thông báo nhận mã dự thưởng quay số. Tìm hiểu thêm thì biết còn rất nhiều sản phẩm, dịch vụ khác của VPBank được nhận mã dự thưởng, giải đặc biệt “to” lắm nên tôi sẽ tích mã thêm”.
Các chương trình khuyến mại lớn như chương trình mừng sinh nhật 29 năm của VPBank thường để giải thưởng đặc biệt trao vào cuối chương trình, và với “Hòa sắc thịnh vượng”, giải thưởng VPBank đưa ra đặc biệt thu hút - chiếc xe Mercedes-Benz C200 Avantgarde 2022 trị giá gần 1,7 tỷ đồng.
Riêng kỳ quay số cuối cùng này sẽ được thực hiện trên tất cả các mã của khách hàng VPBank đã tham gia 3 đợt quay thưởng tuần trước đó. Điều này có nghĩa, bất kỳ khách hàng nào chỉ cần đã từng nhận được dù chỉ 1 mã dự thưởng của chương trình, dù chưa có may mắn với các giải thưởng trước đó thì đều có cơ hội như nhau để tiến tới với giải đặc biệt.
Có thể thấy, các chương trình khuyến mại của ngân hàng hay của bất cứ doanh nghiệp nào khác không chỉ nhằm tri ân các khách hàng hiện hữu mà còn mời gọi thêm khách hàng mới. Điều này có nghĩa, người hưởng lợi ở đây chính là các khách hàng. Mặt khác, thương hiệu của các doanh nghiệp sẽ được chú ý nhiều hơn trong thời gian diễn ra chương trình, đó chính là mục tiêu cuối cùng mà các doanh nghiệp hướng tới.
“Với VPBank, 29 tuổi là dấu mốc đặc biệt, là năm ngân hàng thực hiện tái định vị thương hiệu và cũng là bước đệm hướng đến sinh nhật tuổi 30. Dịp kỷ niệm này cũng đánh dấu chặng đường hình thành và phát triển của VPBank “vươn tầm cao mới” – đại diện VPBank nhấn mạnh. Theo đó, chương trình khuyến mại của VPBank lần này không chỉ nhằm tri ân khách hàng, đó còn là cơ hội để ngân hàng quảng bá đến người tiêu dùng những sản phẩm tài chính hợp lý và an toàn. “VPBank luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng, với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh” – đại diện VPBank chia sẻ thêm.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 7304 5415
hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/hoasacthinhvuong
Bên cạnh khách hàng cá nhân, nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cũng sẽ nhận được ưu đãi lớn từ VPBank. Với những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ (WE), Ngân hàng sẽ thực hiện cơ cấu nợ cho những khách hàng hiện hữu, giảm 2% lãi suất cho khách hàng mới; hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng đối với những khách hàng đạt doanh số giao dịch trên ứng dụng VPBank NEOBiz cũng như giảm 50% phí sử dụng dịch vụ Google Workspace…
|