Là một trong những Trung tâm kinh doanh thành công, có doanh số phát triển hàng đầu của hệ thống Công ty CP thương mại xây dựng Chu Gia Phát. Nằm ở xóm Phú Mỹ, xã Tây Hiếu (Thị xã Thái Hòa, Nghệ An). Trung tâm VLXD Tân Thịnh Tây Hiếu, luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khu vực miền Tây Nghệ An.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Duy Khánh – Phụ trách trung tâm phân phối VLXD Tân Thịnh Tây Hiếu giới thiệu những sản phẩm cao cấp được bán tại trung tâm

Ngày 18/12/2017, Trung tâm vật liệu xây dựng Tân Thịnh Tây Hiếu tổ chức lễ tri ân khách hàng cho năm kinh doanh 2017. Phát biểu khai mạc buổi lễ ông Nguyễn Duy Khánh – Phụ trách trung tâm cho biết: “Trung tâm phân phối VLXD Tân Thịnh Tây Hiếu bày tỏ niềm vinh hạnh và biết ơn sâu sắc đến các vị khách quý, khách hàng thân thiết đã đến tham dự buổi lễ. Sau một thời gian có mặt tại thị trường VLXD Thái Hòa, đến nay sản phẩm của trung tâm luôn được khách hàng tin tưởng. Từ gạch ốp lát, sơn tưởng, bột bả, bồn nước Inox, thiết bị vệ sinh cao cấp, bồn nước RO… lượng tiêu thụ đạt cao. Luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hang, trong khu vực. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, đó là sự hợp tác, tâm huyết của quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và cùng nhau đưa sản phẩm của trung tâm đến tận tay người tiêu dùng”.

leftcenterrightdel
 Ban lãnh đạo Trung tâm phân phối VLXD Tân Thịnh Tây Hiếu tại buổi lễ tri ân khách hàng

Ngay từ những ngày đầu, nhận thấy khu vực miền tây Nghệ An là thị trường tiềm năng. Đóng tại xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa (Nghệ An), trung tâm cam kết chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao và ổn định, cung cấp hàng hóa kịp thời, duy trì chính sách bán hàng nhanh gọn và chuẩn xác.

leftcenterrightdel
 Đông đảo khách hàng, đối tác có mặt tại buổi lễ tri ân khách hàng

Ông Nguyễn Tất Xin, một nhà thầu xây dựng cho biết: “Trung tâm phân phối VLXD Tân Thịnh Tây Hiếu đã lựa chọn những sản phẩm chiến lược để phát triển kinh doanh. Mặt hàng gạch, bình nước RO, thiết bị vệ sinh cao cấp, sơn… luôn là sản phẩm của những nhãn hàng uy tín, chế độ chăm sóc khách hàng tốt…đó dấu mốc vô cùng quan trọng cho sự hợp tác phát triển giữa khách hàng và trung tâm”.

Tại buổi lễ tri ân khách hàng, Trung tâm VLXD Tân Thịnh Tây Hiếu cũng đã trao hàng trăm món quà tới khách hàng. Các khách hàng có mặt đều tỏ rõ sự hài lòng, với cách chăm sóc, hậu mãi của trung tâm.

leftcenterrightdel
 Buổi lễ hoành tráng, thu hút được đông đảo khách hàng, đối tác tham dự

Ông Nguyễn Duy Khánh – Phụ trách trung tâm phân phối VLXD Tân Thịnh Tây Hiếu đã gửi đến toàn thể quý khách hàng, đối tác… trên địa bàn tỉnh Nghệ An lời cảm ơn chân thành nhất vì sự hiện diện, sự hợp tác và những đóng góp vô cùng chân thành với Trung tâm ngày hôm nay.

Hội nghị Tri ân Khách hàng tại của Trung Tâm VLXD Tân Thịnh Tây Hiếu đã khép lại, cùng sự ủng hộ to lớn của quý khách hàng đối với sản phẩm của Trung tâm. Chắc chắn niềm tin của Khách hàng, sẽ là động lực để Trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa.

Lý Nguyễn