Sáng ngày 12/3, tại Hà Nội, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng cho Chủ tịch Tập đoàn Kumho Asiana (Hàn Quốc), ông Park Sam Koo.
 

1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Chủ tịch Tập đoàn Kumho Asiana. Ảnh VGP/Lê Sơn


Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những đóng góp của ông Park Sam Koo trong các lĩnh vực thương mại, văn hoá, giáo dục, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam-Hàn Quốc ngày càng phát triển.

Phó Thủ tướng cũng đánh giá cao việc Tập đoàn Kumho đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao học bổng cho các sinh viên Việt Nam và nhiều hoạt động hợp tác về văn hóa, giáo dục có hiệu quả tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp Hàn Quốc và Tập đoàn Kumho Asiana.

Trong thời gian tới, Việt Nam sẽ tiếp tục cải thiện tốt hơn nữa môi trường đầu tư, kinh doanh nhằm thu hút các nhà đầu tư đến Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn Kumho Asiana Park Sam Koo cảm ơn Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn dành sự quan tâm cho Tập đoàn Kumho Asiana nói riêng và các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, xúc tiến thương mại tại Việt Nam nói chung, đồng thời Việt Nam đã tạo điều kiện tốt để các doanh nghiệp Hàn Quốc làm ăn có hiệu quả, qua đó, đóng góp vào việc thúc đẩy mối quan hệ hai nước phát triển.

Chủ tịch Tập đoàn Kumho Asiana, Park Sam Koo khẳng định Bằng khen mà ông được nhận hôm nay là ghi nhận của Chính phủ Việt Nam đối với các hoạt động của Tập đoàn và là sự khích lệ lớn đối với cá nhân ông trong quá trình đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam thời gian tới.
 

Theo Chinhphu.vn

.