Một công ty trò chơi ở Mỹ sẵn sàng trả 25.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) để nhân viên thôi việc, ngay cả khi họ chỉ mới được tuyển dụng.
 

Văn phòng làm việc của công ty Riot Games. Ảnh: Orange News
Văn phòng làm việc của công ty Riot Games. Ảnh: Orange News


Riot Games, cha đẻ của trò chơi "Liên minh huyền thoại", cho hay họ muốn cho các nhân viên mới nghỉ làm nếu như nhận thấy rõ những người này không phù hợp với vị trí công việc đó.

"Thay vì để cho sự sắp xếp, bố trí công việc sai lệch cứ kéo dài mãi, chúng tôi muốn giải quyết một cách nhanh chóng. Điều đó là tốt cho công ty và tốt cho cả nhân viên nữa", website của công ty với trụ sở ở Santa Monica, California, ghi rõ. "Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ việc này và từ đó đưa ra những quyết định về tuyển dụng chính xác hơn".

Chương trình này có tên là Queue Dodge. Nhân viên mới của Riot Games có thể tham gia vào Queue Dodge bất cứ lúc nào trong vòng 60 ngày làm việc đầu tiên tại công ty. Họ sẽ được trả 10% tiền lương cho tới 25.000 USD để nghỉ việc mà không có bất kỳ mối ràng buộc nào.

"Chúng tôi không muốn thúc đẩy mọi người hay thách họ nghỉ việc, mà chúng tôi muốn cung cấp cho họ một con đường lui an toàn khi họ cảm thấy không phù hợp với công việc này", đại diện Riot Games nói.

Theo Orange News, Riot Games hiện có khoảng 800 nhân viên trên toàn cầu, nhưng chính sách trên chỉ áp dụng với khu vực bắc Mỹ.

 

Theo Ngôi Sao

 

.