Tối 13-10, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức lễ “Tôn vinh Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2013”.


Buổi lễ có sự tham dự của bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước cùng hơn 800 đại biểu là đại diện lãnh đạo các sở, ngành của TP.HCM, cùng các hiệp hội doanh nghiệp và các doanh nhân.

Buổi lễ đã vinh danh 105 doanh nghiệp được UBND TP.HCM ra quyết định công nhận là “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2013”.

Theo ông Huỳnh Văn Minh – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, đây là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật trong kinh doanh thực, hiện tốt các chính sách đối với người lao động, hưởng ứng tích cực các cuộc vận động của Đảng và Nhà nước, có nhiều giải pháp nổi bật trong đổi mới sản xuất kinh doanh, tham gia tốt công tác xã hội cộng đồng, giải quyết tốt vấn đề an sinh xã hội…

Cũng trong buổi lễ, Hội doanh nghiệp quận Tân Bình cùng ba doanh nhân vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước; 4 doanh nghiệp và 1 doanh nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ngoài ra, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cũng trao tặng Cúp Thánh Gióng cho 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2013 và trao bằng khen cho 10 doanh nhân tiêu biểu khối doanh nghiệp địa phương năm 2013 (khối các doanh nghiệp TP.HCM).
 

Theo Báo Hải Quan

.