Điểm đến “quốc dân”
Chiều thứ 2 sau khi tan làm, hai vợ chồng anh Nguyễn Sơn (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng nhau đón con gái đang học tại Trường mầm non song ngữ quốc tế Sakura Montessori trên tầng 3 của Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê. Điểm dừng chân cho bữa tối là nhà hàng Le Chan, sau khi cô con gái thỏa sức chạy nhảy tại TiNiWorlds. Món quà 1/6 ưng ý dành cho con gái cũng được dễ dàng tìm thấy tại siêu thị Minigoods với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn dịp khai trương.
“Nhật ký” của gia đình anh Sơn là hình mẫu phổ biến với các gia đình tại Hà Nội. Nhu cầu nhìn ngắm mua sắm đã dần được thay bằng tìm kiếm các dịch vụ giải trí cho mọi thành viên trong gia đình.
Hệ thống cửa hàng ẩm thực tinh tế tại Sun Plaza Thụy Khuê còn mang tới cho các gia đình nhiều sự lựa chọn như món nướng trứ danh Hàn Quốc King BBQ Buffet, lẩu thượng hạng Hotpot Story, Kichi Kichi, đồ ăn Thái đậm đà Thái BBQ, món ăn Lào lạ mắt Khao Lao và cả hương vị cung đình Món Huế. Chỉ cần chọn một nhà hàng yêu thích là các thành viên trong gia đình đã có một bữa ăn vừa ấm cúng vừa thịnh soạn với dịch vụ tốt.
Đáp ứng nhu cầu mua sắm 360 độ các sản phẩm dịch vụ gia đình, siêu thị VinMart ngay tầng 1 cũng đưa ra nhiều khuyến mại hấp dẫn. Những tín đồ của nội thất nghệ thuật sẽ bị hút vào hệ thống gian hàng nội thất cao cấp, sang trọng với các thương hiệu như Bo Concept, Nhà Xinh, Calligaris, Lago, Lazboy, Ligni Roset chiếm trọn 1 tầng 4 của TTTM.
Nếu muốn bổ sung vào bộ sưu tập ảnh check-in nghìn like thì Starbuck sang chảnh sẽ là lựa chọn hàng đầu. Trẻ trung hơn còn có trà sữa Yifang Taiwan Fruit Tea, Soya Garden… cũng sở hữu những góc sống ảo độc đáo.
Không gian mua sắm, thư giãn tinh tế
Sun Plaza Thụy Khuê không chỉ thu hút khách hàng bằng những thương hiệu uy tín mà còn bằng không gian ấn tượng với những nét chấm phá tinh tế trong thiết kế duy mỹ. Là một phần trong quần thể tiện ích cao cấp của Sun Group, Sun Plaza Thụy Khuê được kiến tạo để thỏa mãn gout thẩm mỹ sang trọng của giới thượng lưu. Khách hàng sẽ choáng ngợp bởi kiến trúc riêng có, với những chi tiết được phủ sắc vàng kim, kết hợp với sắc vàng nhẹ của hệ thống chiếu sáng sẽ mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn rất tinh tế khi dành bố trí các gian hàng khoa học, thoáng đãng, nhẹ nhàng giúp khách hàng vừa tham quan, mua sắm vừa có thể dạo chơi thư giãn. Tích hợp đầy đủ các ngành hàng thuộc nhiều lĩnh vực gia dụng, dịch vụ, giải trí gia đình và hội nhóm, Sun Plaza Thụy Khuê tạo nên một “bản đồ” không gian mua sắm khoa học, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng năng động, hiện đại không thích lạc trong các ma trận hàng hóa. Như thế, thượng khách sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn đảm bảo được lộ trình mua sắm của mình.
Khác với những TTTM truyền thống, Sun Plaza Thụy Khuê điển hình cho không gian mua sắm, giải trí mới mẻ và hiện đại. Mà ở đó, mọi cảm xúc đều được nâng niu, trân trọng để khách hàng cảm thấy gần gũi, nhẹ nhàng mà vẫn đầy hấp dẫn trong hành trình khám phá những gian hàng tiện nghi, trang trí đầy cá tính.