Nếu bạn thực sự muốn thành công, hãy học cách bán giá trị bản thân, ý tưởng và sản phẩm của bạn. Cho dù sự nghiệp có nằm trong tầm kiểm soát của bạn đi chăng nữa thì không có gì là phí phạm khi học cách bán hàng cả.

 

 

Đó là điều cực kì đúng đối với các nhà kinh doanh. Bạn có thể có những ý tưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh toàn cầu, nhưng nếu bạn không bán ý tưởng, bạn sẽ không thu hút được các nhà đầu tư, khách hàng và những nhân viên xuất sắc.


Đó là điều cũng đúng với tất cả mọi người. Để tìm một công việc thật tốt luôn liên quan đến việc bạn bán giá trị bản thân và kĩ năng của mình. Để đạt được thành công ở bất kì công việc nào có nghĩa là bạn phải bán các giá trị dịch vụ mà bạn được cung cấp. Đó là sự thật: Một người không qua trường lớp đào tạo nào mà có thể bán được sản phẩm luôn luôn "đánh bại" một người có kĩ năng mà không biết bán hàng. Nhưng một người có kĩ năng mà lại biết cả bán hàng luôn luôn "đánh bại" bất cứ ai.

 

Bán là trái tim và linh hồn của chủ nghĩa tư bản. Nếu bạn không bán hàng đồng nghĩa với việc không có sự trao đổi hàng hoá nào (trừ trường hợp cướp hay tống tiền.) Bán hàng là lý do tại sao các doanh nghiệp tồn tại.


                                                                                                                                                                      N.T.Huyền

(Theo Inc.com)