Doanh nghiệp thuận tiện khi giao dịch qua kênh ngân hàng số

Khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng BIDV iBank và phần mềm kế toán MISA SME.NET hoặc AMIS Kế toán, kế toán viên có thể giao dịch ngân hàng ngay trên phần mềm kế toán với đầy đủ chức năng của ngân hàng số như: Vấn tin tài khoản; Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống BIDV; Tự động ghi nhận số liệu phát sinh trên tài khoản tiền gửi ngân hàng tại BIDV… và nhiều tiện ích khác. Từ đó, dịch vụ này sẽ giúp kế toán doanh nghiệp tiết kiệm thời gian khởi tạo các giao dịch, theo dõi công nợ hay sổ phụ ngân hàng, đồng thời giảm sai sót khi không cần phải hạch toán hai lần như trước.

leftcenterrightdel
 
BIDV cùng MISA dành nhiều ưu đãi cho khách hàng

Nhằm tạo thuận lợi tới khách hàng sử dụng dịch vụ mới, BIDV và MISA dành tặng các gói ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng như:

(i) Từ 02/10/2020 đến hết 02/02/2021, BIDV dành tặng ưu đãi tổng lên tới 90 triệu đồng cho 300 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ mới và phát sinh giao dịch chuyển tiền trên BIDV iBank thông qua kênh MISA; bên cạnh đó, khách hàng có có thể tham gia gói vay ưu đãi lãi suất từ BIDV.

(ii) Khách hàng nhận thêm gói ưu đãi lên tới 1,4 triệu đồng từ MISA trong năm đầu và 600.000 đồng năm thứ hai để hỗ trợ các chi phí khởi tạo dịch vụ MISA BankHub hay phí duy trì dịch vụ.

Với những ưu đãi và tiện ích nhận được khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi giao dịch ngân hàng, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số công tác tài chính – kế toán nói riêng và mọi hoạt động của doanh nghiệp nói chung.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 19009247, hoặc liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất.

PV