Là một trong những nghệ sĩ nổi danh với các ca khúc bất hủ, danh ca Cẩm Vân mới đây tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Thanh xuân mãi cháy”. Trên nền giai điệu quen thuộc của ca khúc “Đêm đô thị”, ca sĩ Cẩm Vân đã mang đến một màu sắc âm nhạc mới cùng câu chuyện như lời tâm sự của chính mình khiến nhiều người tìm thấy sự đồng cảm: Chúng ta đã có một thanh xuân tuyệt vời rực cháy, tại sao không tiếp tục thời thanh xuân đó, nối tiếp tận hưởng, sống nhiệt huyết và luôn mở lòng thiết tha yêu cuộc đời?

leftcenterrightdel
 Gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu kể câu chuyện thanh xuân trong sản phẩm âm nhạc mới

Đằng sau những thước phim đậm chất điện ảnh gửi tới khán giả là hơn 16 tiếng quay MV với sự tham gia của cả gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu và con gái Cece Trương. Xem lại những bức hình hậu trường, khán giả mới thấy rõ được năng lượng tràn đầy, cháy hết mình trong từng cảnh quay, nỗ lực để mang đến một MV chất lượng nhất tới khán giả.

leftcenterrightdel
 Dù quay liên tục, gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân vẫn giữ được năng lượng tràn đầy trong từng cảnh quay cũng như ở hậu trường
leftcenterrightdel
 Cả gia đình luôn trò chuyện, chăm sóc lẫn nhau khi kết thúc mỗi cảnh quay
 
leftcenterrightdel
 Nghệ sĩ Cẩm Vân xem lại những phân cảnh mình đã thực hiện để đảm bảo truyền tải đầy đủ tinh thần thanh xuân mãi cháy mà danh ca mong muốn
leftcenterrightdel
 Thông điệp và tinh thần thanh xuân mãi cháy được nghệ sĩ Cẩm Vân thể hiện thông qua những ca từ đầy cảm xúc và câu chuyện lôi cuốn trong MV
Danh ca Cẩm Vân bộc bạch: “Tôi thực sự rất vui vì MV này vừa là một kỷ niệm, vừa là công việc gắn kết tôi, ông xã Khắc Triệu và con gái Cece. Tôi đã có khoảng thời gian ý nghĩa với cả ekip, mọi người làm việc đến đêm muộn nhưng tinh thần vẫn rộn ràng; mình thấy mình trẻ lại vì được người trẻ yêu thương. Chính sự yêu thương của mọi người cùng với việc chuẩn bị sẵn tinh thần, sức khỏe trước khi quay khiến tôi vẫn đầy năng lượng và “cháy” hết mình trong từng cảnh quay.”

Với những khán giả yêu thích danh ca Cẩm Vân từ “Bài ca không quên” tới hiện tại, năng lượng và nhiệt huyết của ca sĩ Cẩm Vân là điều không ai có thể phủ nhận. Thanh xuân với nghệ sĩ Cẩm Vân không định nghĩa bằng tuổi tác; chừng nào còn niềm nhiệt thành say mê với nghệ thuật và âm nhạc, chừng đó ca sĩ Cẩm Vân vẫn thấy thanh xuân mãi cháy.

leftcenterrightdel
 Niềm đam mê với âm nhạc từ những ngày còn trẻ của danh ca Cẩm Vân luôn rực cháy theo thời gian, để những sản phẩm chỉn chu, chất lượng lần lượt ra đời

Con đường nghệ thuật của danh ca Cẩm Vân luôn song hành cùng con đường tình yêu và cuộc sống, kể từ khi nữ ca sĩ và chồng mình bén duyên với nhau từ một chuyến lưu diễn.

leftcenterrightdel
 Đi qua những biến động của thời gian, qua những lời nói rằng “cặp đôi này sẽ không bền vì quá khác biệt”, Khắc Triệu và Cẩm Vân vẫn bên nhau để cùng cháy với đam mê làm nghệ thuật

Nhìn về sự nghiệp của mẹ, Cece cho biết: “Ở thời này, ca sĩ bị đào thải nhanh; vậy mà mẹ bây giờ dù lớn tuổi vẫn hát rất đam mê, rất hay, vẫn rất “gân” (cười), “máu lửa”, nhiều năng lượng nên mình rất cố gắng học hỏi. Mình thực sự nể mẹ. Nhiều khi nghe mẹ em hát hoài là thế mà lâu lâu đi quay cho mẹ, nghe mẹ hát, mình vẫn thấy nổi da gà. Ba mình cũng vậy luôn, bình thường ngồi sau trống không để ý chứ có hôm ngồi dưới ghế khán giả nghe mẹ hát, ba nói mẹ hát “dữ” quá.”

leftcenterrightdel
 Cece Trương cũng góp một vai trong MV mới nhất “Thanh xuân mãi cháy”

Có Cece Trương đồng hành trên con đường nghệ thuật ở thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Cẩm Vân như được tiếp thêm động lực và nhiệt huyết với đam mê âm nhạc. Dù khác biệt thế hệ, dù nhiều điều đã thay đổi, âm nhạc vẫn là chất kết nối khán giả và Cẩm Vân vẫn là cái tên được mến mộ trong lòng người hâm mộ Việt.

Với danh ca Cẩm Vân, “Thanh xuân mãi cháy” có ý nghĩa nhiều hơn một ca khúc hay một bản phối mới. Đó cũng là thông điệp của ca sĩ Cẩm Vân và Värna - nhãn hàng Sữa người lớn của Nutifood Thụy Điển muốn gửi tới mọi người, đặc biệt là những khán giả mong muốn nuôi giữ tinh thần nhiệt huyết luôn rực rỡ dù ở lứa tuổi nào.

“Tôi nghĩ ở tuổi này, điều quan trọng nhất với người tuổi như tôi thứ nhất là sức khỏe, cả về thể chất và tinh thần. Tôi mong mọi người hãy tận hưởng cuộc sống, hãy luôn sống nhiệt huyết, đừng để thanh xuân bị giới hạn bởi tuổi tác. Hãy cứ làm điều mình thích trong tháng năm hiện tại và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, năng động mỗi ngày.”

Värna là nhãn hàng sữa dành cho người lớn tuổi được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển.

Värna có 2 dòng sản phẩm là:

- Värna Complete: Sữa phòng ngừa và phục hồi sức khỏe nhanh.

- Värna Diabetes: Sữa tiểu đường - Ổn định đường huyết hiệu quả.

PV