leftcenterrightdel
 

Tín hiệu tích cực từ Thị trường Bất động sản

Theo các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản gần như đã bước qua “vùng đáy”. Bằng chứng là năm 2023, Chính phủ đã chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước, Bộ Xây dựng và các bên liên quan giải quyết những khó khăn của thị trường, trong đó có nguồn vốn để các nhà phát triển bất động sản có thể tiếp tục thực hiện các dự án. Thứ hai, Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Xây dựng cũng như các bên liên quan trong việc tháo gỡ các khó khăn về mặt pháp lý của thị trường. Thứ ba, Quốc hội đã thông qua dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Các tổ chức tín dụng. Trong đó luật liên quan tới thị trường bất động sản gồm: Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ 1/8/2024 giúp khắc phục hạn chế, vướng mắc của các luật trước đây. Đồng thời, có nhiều quy định mang tính đổi mới, tiến bộ, được người dân và xã hội kỳ vọng sẽ tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn mới.

leftcenterrightdel
 4 giải pháp thúc đẩy tăng trưởng thị trường Bất động sản của Chính phủ.
Thứ tư, kể từ cuối năm 2023 đến nay, thị trường đã chứng kiến các ngân hàng đã hạ lãi suất cho vay mua nhà xuống mức thấp kỷ lục, ở mức dưới 6%/năm. Động thái khơi thông dòng vốn tín dụng đã góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản, vốn mang gam màu xám chuyển dần sang màu xanh.

Dragon Ocean Đồ Sơn thành công thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi ngày

Cùng với sự phát triển nhảy vọt của ngành Du lịch Đồ Sơn – Hải Phòng, Dragon Ocean Đồ Sơn (Đồi Rồng) đã mở ra cánh cửa tiềm năng kinh doanh đa ngành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy tại siêu quần thể được ví như thành phố nổi trên biển, điểm hẹn thưởng thức Ẩm thực - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Sinh thái - Khám phá chỉ trong 1 điểm. Riêng trong dịp Lễ 30/4, 1/5 vừa qua, Đồi Rồng cùng Đồ Sơn đã đón gần 500.000 lượt khách tới thăm quan và trải nghiệm. Hiện tại, trong những tháng Hè, Đồi Rồng đón khoảng 80.000 lượt khách ghé thăm mỗi ngày, đây cũng chính là những con số bảo chứng mạnh mẽ cho tiềm năng tăng trưởng giá trị bền vững của các sản phẩm bất động sản mà dự án đang triển khai.

leftcenterrightdel
 Đồi Rồng là điểm hẹn trải nghiệm du lịch – giải trí - ẩm thực hấp dẫn hàng trăm ngàn lượt khách.

Là một trong những nhà đầu tư tiên phong đón đầu sự phát triển của Dragon Ocean Đồ Sơn, ông Hoàng Văn Tiến – một doanh nhân đến từ Hải Phòng đã sớm hoàn thiện mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú tại căn Mini Hotel mặt đường Kim Long để đưa vào khai thác dịp hè 2024. Với chiến lược kinh doanh thông minh của mình, khách sạn của ông đã đạt công suất phục vụ tối đa lên tới 12 phòng mỗi ngày.

Ông Tiến chia sẻ: “Với chiến lược đi nhanh đón đầu sóng mùa du lịch Hè, Đồi Rồng thường xuyên diễn ra những sự kiện lớn như đại nhạc hội EDM, lễ hội ẩm thực, lễ hội đường phố, lễ hội thả diều… với lượng khách lên tới chục ngàn người mỗi dịp khiến khách sạn của tôi dù luôn trong tình trạng kín phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu”.

leftcenterrightdel
 Bãi biển Dragon Beach trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho du khách mỗi dịp hè về.
Chia sẻ của ông Tiến và rất nhiều chủ sở hữu tại Đồi Rồng đã nhanh chóng khai thác hoặc cho thuê các sản phẩm bất động sản của mình là minh chứng rõ nét nhất cho cơ hội và tiềm năng phát triển của Dragon Ocean Đồ Sơn nói chung. Dư địa phát triển của “Thành phố nổi trên biển” còn tiếp tục rộng mở khi Đồi Rồng ngày càng “bùng nổ” với sự xuất hiện của hàng loạt các đại tiện ích và các sự kiện, lễ hội văn hóa độc đáo chuẩn bị được ra mắt.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp nhà đầu tư sớm thu hồi vốn và khởi nghiệp thành công

Dragon Ocean Đồ Sơn đã tung ra siêu chính sách mới với vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một nơi ở tiện nghi và một điểm đầu tư kinh doanh khởi nghiệp đầy tiềm năng.

leftcenterrightdel
 Dragon Ocean Đồ Sơn tung chính sách ưu đãi khủng dành tặng khách hàng.
Theo đó, khách hàng khi sở hữu các sản phẩm thuộc dự án sẽ được chiết khấu lên tới 15%, hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% lên tới 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 36 tháng; tặng riêng gói nội thất trị giá 500 triệu đồng với sản phẩm villa hoặc chuyến du lịch trị giá 100 triệu đồng cho các sản phẩm khác. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí quản lý đến năm 2027, tặng gói hoàn thiện biển bảng, hỗ trợ phí thuê nhà lên tới 24 tháng.

Với vị trí đắc địa, tiếp cận đa phương, hạ tầng hiện đại, sở hữu cả 5 loại hình giao thông quan trọng cùng với sự “lột xác” về diện mạo, đa dạng về tiện ích, những con số về tăng trưởng du lịch đã được chứng minh, Dragon Ocean Đồ Sơn chính là đích đến của các nhà đầu tư trong việc hiện thực hoá những mô hình kinh doanh sinh lời từ ngay từ mùa hè năm nay.

Liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương

Hotline: 1800 888 896

Website: https://dragonoceandoson.vn/

Khánh Quyên