Giao dịch đất nền dự án tiếp tục “nóng”

Nhờ hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản, chính sách quy hoạch, phát triển kinh tế đồng bộ, thị trường bất động sản Long An đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sự thiếu hụt nguồn cung đất nền dự án từ cuối năm 2017 đến nay khiến thị trường càng thêm “nóng sốt”. Trong đó, các dự án có vị trí liền kề TP.HCM với mức giá thấp hơn 3 – 4 lần đất nội đô, đầy đủ cơ sở pháp lý, do các đơn vị uy tín phân phối luôn được khách hàng “săn đón”.

leftcenterrightdel
 Khách hàng trúng thưởng Chương trình Nụ cười an cư.
Thời gian qua, thị trường đất nền tại Long An ghi nhận nhiều dự án mở bán thành công, sôi động nhất là các dự án tại huyện Cần Giuộc, nơi được xem là “cánh cửa” công nghiệp của Long An khi tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN) quy mô lớn như: KCN Đông Nam Á Long An, KCN Long Hậu, KCN Long Hậu 3, KCN Tân Kim,… sở hữu cảng Quốc tế Long An, một trong những cảng lớn nhất khu vực miền Tây Nam Bộ.

Điển hình như dự án khu đô thị sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City, công bố mở bán đợt 1 vào cuối tháng 10/2018, chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ mở bán, 100% sản phẩm của dự án này đều giao dịch thành công. Lượng sản phẩm công bố không đủ đáp ứng nhu cầu của hơn 1.000 khách hàng tham dự.

leftcenterrightdel
 Hàng trăm khách tham quan lễ mở bán dự án của Công ty.
Five Star Eco City gây sức hút nhờ sở hữu vị trí liền kề với khu Nam TP.HCM, đồng thời là dự án hiếm hoi có pháp lý đầy đủ, GCNQSDĐ từng nền, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội khu hiện hữu. Ngay từ khi được công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường giới thiệu ra thị trường, dự án đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư, thu hút hàng trăm lượt khách tham quan mỗi tuần, và đỉnh điểm là hàng nghìn khách hàng tham dự lễ mở bán đợt 1 với mong muốn sở hữu những sản phẩm trong dự án này.

“Đắt hàng” nhờ đáp ứng được nhu cầu an cư lẫn đầu tư

Với lợi thế về quy mô (tổng diện tích quy hoạch 420ha), Five Star Eco City sở hữu không gian sống rộng thoáng, gần gũi với thiên nhiên, tích hợp hơn 35 tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu an cư và xu hướng sống xanh đang được ưa chuộng hiện nay. Nhất là khi dân số cơ học tại TP.HCM ngày càng tăng cao, tạo áp lực lên hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, xu hướng dịch chuyển ra vùng ven an cư trở thành nhu cầu tất yếu.

leftcenterrightdel
Hạ Tầng bên trong dự án KĐT Sinh Thái Năm Sao. 
Không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư, Five Star Eco City còn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam TP.HCM, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Long An, trung tâm kinh tế của khu vực. Cùng với hạ tầng giao thông kết nối ngày càng hoàn thiện, giá trị của Five Star Eco City sẽ gia tăng không ngừng. Dự án đang được chào bán đợt 2 với giá chỉ từ 17 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, đồng thời ngân hàng Vietcombank, ACB và VietBank hỗ trợ vay vốn. Đây là mức giá khá “mềm” so với những giá trị hiện hữu và tương lai mà dự án Five Star Eco City mang đến.

Sau sự “bùng nổ” trong lễ mở bán đợt 1, đồng thời để đáp ứng nhu cầu rất lớn từ phía khách hàng, công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường chuẩn bị mở bán dự án đợt 2 vào cuối tháng 11 sắp tới. Được biết, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn và quà tặng giá trị duy nhất trong ngày mở bán, như cơ hội sở hữu một trong sáu xe Honda SH 125cc, tham gia chương trình Nụ Cười An Cư Lần 4 với tổng giải thưởng hơn 1.2 tỷ đồng. Với sức hút mạnh mẽ của dự án Five Star Eco City, đợt mở bán tiếp theo sẽ một lần nữa làm “dậy sóng” thị trường đất nền dự án tại Long An.

Ngọc Phong

Thông tin chi tiết về dự án Five Star Eco City vui lòng liên hệ:

Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58

Hoặc truy cập Website: www.cattuongrealestate.vn