(BVPL) - Với xu thế phát triển công nghệ thông tin, đặc san “Phát triển công nghệ cao” vừa ra mắt số đầu tiên sẽ thỏa mãn nhu cầu đọc giả đam mê công nghệ, cũng như đáp ứng chủ trương đưa công nghệ thông tin là 1 trong 5 ngành công nghiệp mũi nhọn của TP.HCM.


Ngày 22/8, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao (KCNC) TP. HCM kết hợp với Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên (ThanhNienCorp) đã tổ chức Lễ ra mắt đặc san “Phát triển công nghệ cao” (Hi-Tech Development Bulletin) số đầu tiên.

 

Ông Đào Văn Lừng - Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.HCM và bà Đặng Thị Vân An - Phó Cục trưởng Cục báo chí tặng hoa cho đại diện Ban biên tập Đặc san, BQL KCNC (Ảnh: Anh Trinh).
Ông Đào Văn Lừng - Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.HCM và bà Đặng Thị Vân An - Phó Cục trưởng Cục Báo chí tặng hoa cho đại diện Ban biên tập Đặc san, BQL KCNC (Ảnh: Anh Trinh).


Được biết, đặc san sẽ đăng tải nhiều thông tin và phản ánh chân thật thực trạng phát triển công nghệ cao của đất nước, đồng thời là một diễn đàn để các doanh nhân, tri thức và những nhà quản lý, các bạn trẻ có tâm huyết đối với sự nghiệp phát triển công nghệ cao của nước nhà cùng chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin.


Nhân dịp phát hành số đầu tiên của đặc san, GS-TS. Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng Chính phủ đã gửi đến Ban biên tập đặc san Thư chúc mừng và tin tưởng “Phát triển công nghệ cao” sẽ là một diễn đàn góp phần làm cho hoạt động khoa học công nghệ Việt Nam trở nên hiệu quả hơn. "Đặc san Phát triển công nghệ cao của ban Quản lý Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh có thể là một diễn đàn, góp phần làm cho hoạt động khoa học công nghệ của Việt Nam trở nên hiệu quả hơn, gắn kết khoa học công nghệ và doanh nghiệp tốt hơn, góp một viên gạch quý giá để xây nên tòa nhà khoa học công nghệ, tòa nhà kinh tế, ngôi nhà hạnh phúc cho 100 triệu người Việt Nam", Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh.
                                             

 

Tường Châu

.