Trong đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023, MerryLand Quy Nhơn một lần nữa tỏa sáng rực rỡ vẻ đẹp miền nhiệt đới kỳ quan, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng gần 20 ngàn khán giả theo dõi chương trình trực tiếp và gần 5 triệu lượt xem, khoảng 8 triệu lượt tương tác qua các nền tảng trực tuyến. Trải qua nhiều vòng thi cam go, Miss World Vietnam 2023 đã tìm được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, cùng hai người đẹp đoạt giải Á hậu 1 và Á hậu 2. 

Non nước Hải Giang hữu tình lãng mạn cộng hưởng cùng những công trình hiện đại, đẳng cấp của MerryLand Quy Nhơn đã làm nên sự quyến rũ đầy sức sống của thành phố bán đảo. Vẻ đẹp ấy đã khơi nguồn sáng tạo cho Ban Tổ chức trong việc dàn dựng sân khấu ngoài trời có sức chứa lên đến gần 20 ngàn khán giả cho đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023. 

Xứng tầm là địa điểm tổ chức các chương trình đẳng cấp, MerryLand Quy Nhơn đã làm thỏa lòng khán giả bằng một sự kiện hoành tráng được dàn dựng công phu giữa lòng kỳ quan, nơi núi đồi, biển cả và thung lũng uyển chuyển giao hòa. Là một trong những đấu trường nhan sắc uy tín và quy mô lớn hàng đầu hiện nay, bên cạnh những phần thi hấp dẫn để tìm ra mỹ nhân xứng đáng với các danh hiệu cao quý của Miss World Vietnam 2023, đêm chung kết còn là một sự kiện văn hóa - giải trí tầm cỡ, kết tinh từ cảm hứng dạt dào đan cài giữa con người, thiên nhiên và nghệ thuật. 

leftcenterrightdel
 Vẻ đẹp miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn hòa sắc lộng lẫy với sân khấu hoành tráng và mãn nhãn của Miss World Vietnam 2023.

Giữa biển trời bao la sóng vỗ, tại miền kỳ quan tráng lệ nên thơ, tiếng hát ngọt ngào đầy nội lực của Quang Dũng, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, cùng giọng ca tươi trẻ, sôi động của Đông Nhi, Lona… đã góp thêm sắc màu để đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 tại MerryLand Quy Nhơn càng thêm đong đầy cảm xúc. 

Nhan sắc thanh tân và nguồn năng lượng tươi trẻ của các cô gái xuân thì đồng điệu với không gian lộng lẫy của thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn, trở thành khúc giao hưởng ngọt ngào trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023. Khám phá bán đảo kỳ quan là hành trình đắm mình vào bản hòa âm độc đáo và cuốn hút của niềm tự hào, sự thổn thức về vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên và thành quả kiến tạo từ bàn tay, khối óc cùng tâm huyết và khát vọng của con người.

leftcenterrightdel
 MerryLand Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện văn hóa - giải trí quy mô lớn, mới nhất là vòng chung kết Miss World Vietnam 2023.

Sau những phần thi quyết liệt, cô gái “xứ Nẫu” Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện danh giá Miss World Vietnam 2023 trong sự cổ vũ nồng nhiệt và vỡ òa cảm xúc của khán giả. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Đào Thị Hiền, Á hậu 2 gọi tên mỹ nhân Ninh Thuận Huỳnh Minh Kiên. Luôn nỗ lực “vượt thử thách, chạm đam mê”, các cô gái của Miss World Vietnam 2023 chính là những người mang sứ mệnh lan tỏa “sắc đẹp vì mục đích cao cả” như thông điệp của cuộc thi.

leftcenterrightdel
 Top 3 mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Miss World Vietnam 2023 rạng rỡ trong đêm đăng quang (Ảnh: Hưng Thịnh).

Diễn ra đồng thời với sự kiện chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 tại MerryLand Quy Nhơn là chương trình nhạc nước mãn nhãn tại quảng trường nhạc nước dài nhất Việt Nam - nơi hàng chục ngàn khán giả được trải nghiệm những vũ điệu tuyệt vời kết hợp giữa âm nhạc, làn nước và ánh sáng; biểu diễn diều nghệ thuật, khinh khí cầu nhiều sắc màu…

leftcenterrightdel
 Khai trương căn hộ mẫu MerryHome thuộc phân khu Marina District thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan (Ảnh: Hưng Thịnh).

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, nhà mẫu căn hộ chạm biển Marina District đã chính thức được khai trương, đón tiếp hàng ngàn lượt khách đến tham quan, tìm hiểu. Được biết, đây là dòng sản phẩm căn hộ liền kề biển “ai cũng có thể chạm tới” với nhịp sống sôi động và tươi trẻ, trong quần thể tiện ích riêng của phân khu và tiện ích toàn dự án. Vừa là nhà vừa là nơi nghỉ dưỡng, đầu tư, khai thác cho thuê, MerryHome tại “quận du thuyền” Marina District được nâng tầm giá trị khi được Best Western (Mỹ) quản lý và tư vấn kỹ thuật căn hộ.

Trước đó, thuộc khuôn khổ vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023, chuỗi sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest Season 4 cũng đã có 2 show diễn bùng nổ tại thành phố bán đảo, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả và các tín đồ đam mê thời trang khi sàn runway được dàn dựng ngay trên bến du thuyền và quảng trường nhạc nước MerryLand Quy Nhơn.

Tiếp nối thành công rực rỡ của Miss World Vietnam 2022 tại MerryLand Quy Nhơn, cuộc thi năm nay một lần nữa tỏa sáng hào quang, ghi dấu ấn về một thành phố bán đảo đẳng cấp, nơi hội tụ đủ năng lực và tinh hoa để tổ chức những sự kiện quy mô tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Điều này cũng góp phần hiện thực hóa tầm nhìn đưa MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến mới trên bản đồ du lịch khu vực và châu Á.

PV