Hành trình 25 năm phát triển của Tập đoàn T&T Group gắn liền với sự điều hành của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Đỗ Quang Hiển. Khởi đầu từ một công ty tiên phong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện tử, điện máy xuất xứ Nhật Bản, đến nay, T&T Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, kinh doanh đa ngành nghề, với 7 lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, Bất động sản, Công thương, Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thủy sản, Hạ tầng giao thông - Cảng biển - Logictics, Khoáng sản - Năng lượng - Môi trường, Y tế - Giáo dục  - Thể thao. Ở mỗi lĩnh vực, T&T Group đều đạt được các kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Đến nay, tổng tài sản của Tập đoàn T&T Group đạt hơn 35.000 tỉ đồng, vốn điều lệ 15.000 tỉ đồng, với hơn 70.000 cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống.

leftcenterrightdel
 Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai cho T&T Group

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực của Tập đoàn T&T Group trong hành trình 25 năm phát triển vừa qua, đặc biệt là những tích cực trong việc đồng hành cùng các quyết sách của Nhà nước, Chính phủ. Chính những tích cực này đã chung tay, góp phần đem đến một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người dân và cho một Việt Nam thịnh vượng như ngày hôm nay.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm thành lập, nhằm đánh dấu bước phát triển mới, Tập đoàn T&T Group chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới vẫn giữ nguyên tinh thần của logo cũ, là biểu tượng mãnh hổ và hình ảnh quả địa cầu, nhưng được tinh chỉnh kỹ lưỡng về đường nét cũng như tỷ lệ theo phong cách đơn giản, hiện đại, phù hợp với xu thế chung trong thời đại hội nhập và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay. Trong văn hóa Á Đông và Tây phương, hình ảnh linh vật mãnh hổ đều tượng trưng cho uy quyền, sức mạnh, sự can trưởng và ý chí kiên định hướng tới mục tiêu phía trước. Sự kết hợp trên nền quả địa cầu tượng trưng cho sức mạnh cũng như văn hóa doanh nghiệp, đó là uy tín rộng khắp toàn cầu, sức mạnh nội tại là động lực thúc đẩy T&T Group hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành vươn tầm quốc tế.

leftcenterrightdel
 Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group phát biểu tại buổi lễ.

“Hợp tác với các Tập đoàn, định chế kinh tế lớn trên thế giới là con đường mà T&T Group hướng tới trong chặng đường tiếp theo, để góp một phần nhỏ bé của mình cùng với Chính phủ hiện thực hoá cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của đất nước và mang đến sự giàu mạnh cho từng người dân nước Việt, đồng thời, đưa thương hiệu Việt Nam ghi dấu trên bản đồ thế giới” – Lãnh đạo Tập đoàn T&T Group khẳng định tại buổi lễ.

Mục tiêu vươn tầm quốc tế đang được Tập đoàn T&T Group dần hiện thực hóa trong 2 năm 2017-2018 vừa qua, bằng việc hợp tác với hàng loạt tập đoàn quốc tế thuộc TOP đầu trên thế giới đến từ các nước Pháp, Nga, Hà Lan, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… trong các lĩnh vực hạ tầng, xây dựng, môi trường, năng lượng, cảng biển, nông nghiệp công nghệ cao…

Phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho Tập đoàn T&T Group trong dịp kỉ niệm 25 năm sẽ tạo thêm động lực cho sự phát triển sắp tới của Tập đoàn T&T Group. Những thành công tạo dựng được trong 25 năm qua sẽ là nền tảng tạo đà cho sự phát triển của T&T Group trong tương lai. Tiếp tục nỗ lực phát triển không ngừng, T&T Group đặt mục tiêu trở thành trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam “mạnh về nội lực, giàu về tiềm năng”, có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế lớn trong khu vực Đông Nam Á vào năm 2030.

Nguyễn Lý