Chương trình được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (2004-2019) và chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024. Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ An sinh phúc lợi xã hội tỉnh Hậu Giang để xây dựng 20 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở. Lễ khởi công có sự tham dự của đại diện Tập đoàn cùng các lãnh đạo, đại biểu tỉnh Hậu Giang.
leftcenterrightdel
Từ trái sang: Ông Nguyễn Văn Vui – Chủ tịch UBND Huyện Vị Thủy; ông Nguyễn Vũ – Giám đốc Đầu tư DXG tại Tây Nam Bộ; Đồng chí Lữ Văn Hùng – Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hậu Giang; ông Đồng Văn Thanh – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang; ông Huỳnh Hữu Kế - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch MTTQ tỉnh Hậu Giang thực hiện nghi thức khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết. 
Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Vũ - Giám đốc Đầu tư Tập đoàn Đất Xanh tại Tây Nam Bộ, chia sẻ: “Chương trình xây dựng nhà đại đoàn kết có ý nghĩa rất lớn đối với Tập đoàn Đất Xanh trong việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Qua chương trình, Tập đoàn hy vọng những ngôi nhà khang trang và đầy nghĩa tình sẽ góp phần mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bà con trong thời gian tới”. Ông Nguyễn Vũ cũng bày tỏ mong muốn việc thi công xây dựng nhà cho các hộ gia đình được đảm bảo đúng tiến độ, đúng thiết kế, dự toán và đảm bảo chất lượng tốt nhất, để đưa công trình vào sử dụng cho các gia đình trong thời gian nhanh nhất.
leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh và các lạnh đạo tỉnh Hậu Giang hy vọng 20 căn nhà đại đoàn kết sẽ sớm trở thành chốn an cư cho những gia đình khó khăn. 
Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Tập Đoàn Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu trở thành doanh nghiệp Top đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản và mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Ðất Xanh không ngừng nỗ lực để khẳng định và nâng cao vị thế trên thị trường, vinh dự trở thành Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam với thị phần chiếm 30% cả nước.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Tập Đoàn Đất Xanh còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn liền với sự phát triển xã hội. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái với nghĩa cử “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “lá lành đùm lá rách”, tích cực duy trì các hoạt động hỗ trợ xã hội cũng như tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện đong đầy tình cảm thân thương và trách nhiệm dành cho cộng đồng./.
 
PV