Là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín, Tập đoàn BĐS Đại Thành Công Group với sứ mệnh “Phát triển dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà góp phần kiến tạo cộng đồng xung quanh mình cùng phát triển, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội”. Trong những năm qua Đại Thành Công Group đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa vì cộng đồng như thăm tặng quà gia đình thương binh liệt sỹ hộ nghèo, gia đình chính sách ở vùng sâu, vùng xa, ủng hộ quỹ hội của các tổ chức thiện nguyện...

leftcenterrightdel
Tập đoàn BĐS Đại Thành Công đồng hành cùng người dân, chung tay vượt qua đại dịch. 
Năm 2021, trước tác động của dịch COVID-19, cùng với Nhân dân cả nước, Đại Thành Công Goup đã khẩn trương triển khai các hoạt động đồng hành trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tài trợ tiền, phương tiện và nhu yếu phẩm cho hoạt động phòng, chống dịch…

Chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19, Đại Thành Công Group đã phối hợp, sát cánh cùng Ủy ban MTTQVN huyện Long Thành và huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) trong các chương trình giúp dân vượt qua đại dịch. Bên cạnh đó, đồng hành cùng bếp ăn Chùa Nam Thiên Nhất Trụ, Chùa Vĩnh Nghiêm (TP HCM) trao hàng nghìn suất cơm tới lực lượng tuyến đầu chống dịch, bà con khu cách ly ở Đồng Nai , Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Quảng Nam Đà Nẵng và TP Thủ Đức. Cùng với đó là những hoạt động ủng hộ cho các tổ chức chức thiện nguyện với số tiền hàng tỉ đồng. Đơn cử, Đại Thành Công Group trao tặng nhiều phần quà giá trị đến đồng bào người dân tộc Stieng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Ủng hộ nhiều tổ chức thiện nguyện như: Chùa Long Hội 750 triệu; Chùa Hội Bửu 452,5 triệu; Chùa Tường Vân 800 triệu.. tài trợ 1,2 tấn gạo cho sinh viên khó khăn của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (TP HCM) cùng nhiều tấn hàng hóa, rau củ, nhu yếu phẩm thiết yếu cho lực lượng chống dịch cùng người dân khó khăn do ảnh hưởng đại dịch COVID-19. Xây dựng 4 căn nhà tình thương tại huyện Đất Đỏ Bà Rịa Vũng Tàu, hai căn nhà tình thương và nhiều phần quà cho bà con tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

leftcenterrightdel
Nhân viên Công ty Đại Thành Công Group vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm tặng người dân mùa dịch COVID-19. 
Chia sẻ về quá trình chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, bà Nguyễn Thị Phương Tâm – Chủ tịch HĐQT Đại Thành Công Group tỏ bày: Thời gian qua, với tâm huyết đóng góp một phần vào cuộc chiến đầy lùi dịch bệnh, từ lãnh đạo đến nhân viên công ty đều tích cực, đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ lực lượng chống dịch; tặng quà cho người dân khó khăn... Để có được những hàng hóa, nhu yếu phẩm trao tặng đến tuyến đầu chống dịch và người dân thì tập thể nhân viên và lãnh đạo phải xuôi ngược lặn lội từ TP HCM đến Bà Rịa – Vũng Tàu rồi ra Bình Thuận để mua cá, sau đó lại ngược lên Lâm Đồng để thu mua rau, củ…Với số lượng hàng lớn, khoảng cách địa lý xa, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận chuyển, có những hôm xe chở hàng bể bánh giữa đường lúc khuya, nhân viên phụ trách vận chuyển đã làm việc liên tục thấy cũng xót lắm nhưng phải cố gắng để hoàn thành công việc, đưa được hàng hóa về kịp thời để hỗ trợ người dân.

Bà Nguyễn Thị Phương Tâm chia sẻ thêm: “Thông qua chương trình thiện nguyện, Đại Thành Công Group mong muốn được đóng góp 1 phần sức mình nhằm chung tay chia sẻ khó khăn, vất vả đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn – nhóm người dễ bị tổn thương nhất do dịch bệnh COVID-19. Đồng thời hi vọng có thể lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần “tương thân tương ái” và cổ vũ, động viên người dân bình tâm, bình tĩnh, bình an và quyết tâm chiến thắng đại dịch”.

Nho Thanh