leftcenterrightdel

Đại diện lãnh đạo Agribank Hà Tây trao tặng máy soi cho tập thể lãnh đạo, bác sỹ  Bệnh viện đa khoa Hà Đông. 

Tại buổi trao tặng, về phía Bệnh viện đa khoa Hà Đông có Tiến sĩ Nguyễn Anh Quang- Phó Giám đốc Bệnh viện, cùng lãnh đạo và đại diện các phòng ban của Bệnh viện. Về phía Agribank Chi nhánh Hà Tây có bà Đỗ Thị Hải Nga - Phó Giám đốc, cùng đại diện các phòng nghiệp vụ, BCH Công đoàn cơ sở.

Bệnh viện đa khoa Hà Đông là một trong sáu bệnh viện được Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Hà Nội chỉ định là nơi tiếp nhận, điều trị bệnh nhân dương tính với Covid-19. Nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Cùng chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19, Agribank Hà Tây đã vận động 100% đoàn viên công đoàn, quyên góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch của Ban chỉ đạo Trung ương và Ban chỉ đạo thành phố Hà Nội. Đoàn viên công đoàn Agribank Hà Tây đã nghiêm túc thực hiện khai báo y tế đầy đủ, ủng hộ bằng tiền mặt, ngày công lao động và thông qua việc nhắn tin ủng hộ... Phát huy truyền thống tốt đẹp, Ban giám đốc, Công đoàn Agribank Hà Tây quyết định hỗ trợ Bệnh viện đa khoa Hà Đông một máy soi đặt nội khí quản hiện đại có camera để bệnh viện nâng cao hơn nữa công tác điều trị người bệnh trong thời gian trước mắt cũng như lâu dài.

 Bà Đỗ Thị Hải Nga- Phó Giám đốc chi nhánh Agribank Hà Tây gửi tới Ban giám đốc và tập thể y bác sỹ, người lao động bệnh viện Đa khoa Hà Đông lời chúc sức khỏe, vững vàng tâm lý, xứng đáng là các chiến sĩ nơi tuyến đầu trong cuộc chiến với dịch COVID-19.

Hữu Hoa