(BVPL) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”)vừa tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng Kinh doanh Bảo hiểmNhân thọ (BHNT) tại TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và  TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Đây là các Văn phòng Kinh doanh BHNT mới lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam sau khi Sun Life Việt Nam trở thành công ty thuộcsở hữu 100% của Sun Life Financial, tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới.

Việc đưa vào mô hình Văn phòng Kinh doanh BHNT lần này của Sun Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”,đặc biệt là trong mắt khách hàng. Không gian của Văn phòng Kinh doanh BHNT theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho nhân viên, tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; Chuyên nghiệp; Truyền cảm hứng và Thành công, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực nhất.Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệpvà có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng mới này. Văn phòng Kinh doanh mới không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

Phát biểu tại Lễ khai trương Văn phòng Kinh doanh BHNT, ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc khai trương Văn phòng Kinh doanhBHNT theo mô hình mới tại Phú Yên và Quảng Nam nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc.Trong thời gian tới, sẽ có hàng loạt các văn phòng mới được khai trương tại các tỉnh thành trên cả nước, giúp Sun Life Việt Nam tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Việc khai trương văn phòng mới lần này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Sun Life tại thị trường Việt Nam, trong đó ưu tiên đổi mới và nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng. Sự kiện này cũng đánh dấu bước chuyển mình mới trên bước đường thực hiện chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và tiếp tục thực hiện sứ mệnh nền tảng của Sun Life giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.

Tại Lễ khai trương mô hình Văn phòng Kinh doanh BHNT mới lần này, thông qua Báo Phú Yên và Báo Quảng Nam, Sun Life Việt Nam đã trao tặng séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng tại mỗi địa phương để tặng cho các học sinh có thành tích tốt trong học tập với mong muốn giúp các em có thêm động lực theo đuổi học hành.
 

 

 

PV

.