Công ty Sứ Long Phương được thành lập từ tháng 06/2005, sau hơn 10 năm phát triển, Sứ Long Phương trở thành niềm tự hào của tỉnh Bắc Ninh, góp phần mang các giá trị bản sắc lan tỏa khắp cả nước và nước ngoài, làm rạng danh cho nghề sứ Kinh Bắc. Sứ Long Phương khẳng định là một thương hiệu mạnh, uy tín và đẳng cấp được đông đảo khách hàng tín nhiệm.
leftcenterrightdel
Sứ Long Phương nung ở nhiê%3ḅt đô%3ḅ 1.380 đô%3ḅ sẽ loại bỏ được các đô%3ḅc tố trong đất như:  chì, asen… 
Các sản phẩm Sứ Long Phương đa dạng về chủng loại, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, chất sứ đanh – bền, đặc biê%3ḅt hơn trong quá trình sản xuất hầu hết các sản phẩm sứ Long Phương được nung ở nhiê%3ḅt đô%3ḅ cao 1.380 đô%3ḅ. Điều này khiến các sản phẩm sẽ loại bỏ được các đô%3ḅc tố trong đất như: chì, asen…Sứ Long Phương xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà hàng – khách sạn và hộ gia đình.
Hiê%3ḅn nay, Công ty đã có hơn 400 chủng loại mặt hàng khác nhau và tiếp tục cho ra mắt các mặt hàng mới để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, đến nay Sứ Long Phương đã có mặt trên toàn quốc và tới từng bữa cơm trong gia đình.
leftcenterrightdel
Sứ Long Phương đảm bảo đô%3ḅ trắng sáng, bóng mịn trên bề mặt 
Ông Nguyễn Tiến Long – Chủ tịch HĐTV công ty, tự hào cho biết: “Trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sứ gia dụng và mỹ nghệ cao cấp hiện nay, Long Phương được đánh giá là doanh nghiệp có những sản phẩm chất lượng tốt, được khách hàng tín nhiệm. Lý tưởng của Sứ Long Phương là mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ trong từng sản phẩm, mỗi sản phẩm dù lớn hay nhỏ đều là kết tinh của tinh hoa, trí tuệ, công sức. Đất phải vươn mình thành thứ sứ chắc dai, nhìn vào nó người ta thấy được hào khí của một Quốc gia, một Dân tộc”. 
Sau hơn 10 năm vươn mình, cây sự nghiệp cũng ra trái ngọt lành, Sứ Long Phương ngày hôm nay xứng đáng là lá cờ đầu của tỉnh Bắc Ninh. Sứ Long Phương tự hào đạt nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng như: Danh hiệu cúp vàng thương hiệu việt hội nhập WTO – 2008, Giải thưởng sao vàng đất việt – 2013, Giải vàng chất lượng quốc gia – 2014, Huân chương lao động hạng ba, Cờ thi đua của Chính phủ…
leftcenterrightdel
Sứ Long Phương phong phú về chủng loại, mẫu mã đẹp 
“Thổi hồn vào sứ là một nghệ thuật, mang lại phép nhiệm màu cho quê hương và cộng đồng là một lẽ sống”, dòng chảy lịch sử của đất và sứ sẽ mãi tiếp nối, các giá trị cổ truyền đã đang và sẽ được lưu trữ trọn vẹn và nâng tầm bởi các bàn tay, khối óc tâm huyết. Sứ Long Phương tự hào mang trọng trách của người tiên phong cộng với trí tuệ và tài năng của con người thế kỷ XXI làm giàu cho quê hương đất nước, những dấu son ấn đậm tươi mang tâm huyết và cam kết của Người Long Phương vào từng sản phẩm sẽ vươn cao, vươn xa. Niềm tin chắp cánh thành công các thị trường mới và rộng lớn đang chờ đón công ty Sứ Long Phương ở phía trước. 

Long Phương tự hào là một trong những công ty sản xuất sứ gia dụng hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí đem đến thị trường tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu và mẫu mã phù hợp với người tiêu dùng, cũng như tiêu chuẩn đáp ứng được thị trường xuất khẩu. Thông qua nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO: 9001 - 2015 và công nghệ tự động, bán tự động từ những quốc gia hàng đầu thế giới.

Ngọc Anh