Theo đó, hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Vietjet- HDBank khi thanh toán vé máy bay: “ Mua vé máy bay – giảm ngay giá vé” sẽ được hoàn tiền 20% trên tổng hóa đơn thanh toán (giảm tối đa đến 400.000 đồng) và chương trình “ Siêng xài thẻ - Sẽ được hoàn” sẽ được hoàn tiền 2% (tối đa hoàn lên đến 1.000.000 đồng) trên tổng giá trị chi tiêu hàng tháng, vẫn được  tiếp tục triển khai  đến hết ngày 31/10/2019.

Chương trình chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán mua hàng tại máy POS hoặc thanh toán online, không áp dụng cho giao dịch ứng tiền mặt. Áp dụng cho các giao dịch trong và ngoài nước và áp dụng hoàn cho tổng giá trị giao dịch trong kỳ sao kê từ 2.000.000 đồng trở lên.

leftcenterrightdel
 
Song song đó, từ nay đến hết 31/12/2019, HDBank cũng triển khai thêm các chương trình thẻ liên kết cùng các thương hiệu. Giảm ngay 20% trên hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ HDBank tại MẠCH coffee và giảm ngay 10% tại chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe Gintell. Đồng thời, Chủ Thẻ HDBank còn có cơ hội nhận ngay 40.000 đồng đi GrabBike, 75.000 đồng đi GrabCar cho chuyến Grab đầu tiên thanh toán bằng thẻ HDBank và nhập mã NEWGB, NEWGC.

Nhằm mang lại lợi ích sử dụng cao nhất dành cho Chủ thẻ, HDBank đã chọn lọc và ký kết với những thương hiệu cung cấp dịch vụ tiềm năng và nổi bật trên thị trường để cùng tạo ra những giá trị gia tăng trên nền thẻ, cũng như trao tặng các đặc quyền ưu đãi thiết thực dành cho Chủ thẻ bên cạnh các tính năng và tiện ích có sẵn. Thẻ HDBank không những mang đến lợi ích tiết kiệm trong chi tiêu hằng ngày mà còn giúp Chủ thẻ tận hưởng niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình thẻ đang được ưu đãi hãy truy cập vào website:hdbank.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 1900 6060.

PV