leftcenterrightdel
 

Nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố Tuy Hòa dọc theo bờ biển, Stelia Beach Resort có vị trí đắc địa. Du khách có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như Tháp Nhạn, Gành Đá Đĩa, Bãi Xép,...Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua một biểu tượng mới của thành phố biển - tháp Nghinh Phong chỉ cách resort 200m. 

Bên cạnh các căn hộ cao cấp, Stelia Beach Resort mang đến trải nghiệm hoàn hảo và sang trọng cho khách hàng với đa dạng dịch vụ.

leftcenterrightdel
 

Nhà hàng: Gozo tự hào khi trở thành nhà hàng có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam. Nhưng du khách cũng đừng bỏ lỡ một địa điểm ăn uống cũng sang trọng không kém, đó chính là nhà hàng Aroma. Nhà hàng được thiết kế tinh tế với kiến trúc đặc trưng vùng Địa Trung Hải, Aroma được thiết kế khéo léo để đón gió biển, khách hàng có cơ hội trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên khi tận hưởng dịch vụ ẩm thực tại đây. 

leftcenterrightdel
 

Spa & Wellness: Aura Spa được trang bị các công nghệ và nhân viên có chuyên môn. Đặc biệt, các loại tinh dầu được chiết xuất từ gỗ thông, bạc hà, sả, chanh. Stelia Beach Resort đảm bảo chất lượng vì những nguyên liệu tự nhiên này được chính Stelia trồng và chăm sóc. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội tham gia khóa học Yoga và thiền. 

Tổ chức tiệc & tiệc cưới: Với không gian sang trọng, khách hàng có thể đa dạng sự lựa chọn để tổ chức một bữa tiệc theo ý thích. Nếu như khách hàng muốn tổ chức ở cạnh bãi biển rì rào sóng vỗ, hay tiệc cưới trong không gian vườn nhiệt đới với sắc hoa rực rỡ, hoặc thậm chí những bữa tiệc sân vườn ấm cúng, Stelia có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng với 3 nhà hàng sang trọng cùng đội ngũ tổ chức yến tiệc giàu kinh nghiệm và tận tâm.

leftcenterrightdel
 

Bãi biển riêng: nếu như du khách muốn tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi tận hưởng dư vị của biển cả nhưng không thích không khí xô bồ và đông đúc. Stelia có bãi biển riêng tuyệt đẹp với hàng dừa và bài cát trắng phau. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình nơi xứ Nẫu. Ngoài ra, đây cũng là một lựa chọn không tồi để tổ chức các hoạt động team building mà không sợ làm phiền đến mọi người xung quanh.

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, Stelia còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh không gian tận hưởng của người lớn, Stelia còn có các hoạt động trải nghiệm vừa học vừa chơi cho các bé như vẽ tranh tô màu, nón lá,...bên cạnh có những trải nghiệm, các bé sẽ có cơ hội được làm quen thêm nhiều bạn.

leftcenterrightdel
 

Bằng những dịch vụ mà Stelia mang lại, resort tự hào khi nhận được giải thưởng Travellers’ Choice do TripAdvisor công bố, dẫn đầu top 96 khách sạn tại thành phố Tuy Hòa và vinh dự lọt top 10% khách sạn trên toàn thế giới. Đây là minh chứng khẳng định cho chất lượng dịch vụ của Stelia Beach Resort.

Bảo Nguyên