leftcenterrightdel
 

Ngay khi bước vào khu nghỉ, du khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp chuẩn 5 sao từ cung cách phục vụ của nhân viên, cho đến từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ trong tổng quan kết trúc, lồng ghép khéo léo các nguyên liệu tự nhiên từ gỗ tre cũng như bố trí hoa lá cỏ cây phủ xanh cả Resort, nổi bật trên tông màu trắng xanh đặc trực của Địa Trung Hải. Nói không ngoa khi Stelia Beach Resort chính là “hòn ngọc xanh” của Phú Yên – Địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp không thể bỏ qua.

leftcenterrightdel
 

Nổi bật trong kiến trúc của khu nghỉ dưỡng, chính là công trình Gozo Brew House – Nhà tre có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam. Nhà hàng tre Gozo Brew House có diện tích 1.900 m2, được cấu tạo bởi hơn 40,000 cây tầm vông, cùng hàng chục nghìn lá dừa nước tạo nên tầng mái vừa mềm mại, uyển chuyển, vừa kiên cố, thành công mang đến một không gian mới lạ, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang hơi thở thời đại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu đến du khách. Từ Gozo Brew House, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm biểu tượng tháp Nghinh Phong hung vĩ và tráng lệ – đã xuất hiện trong MV bài hát chủ đề Seagames 31 – Let’s Shine” năm nay.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Stelia Beach Resort mong muốn đem đến cho du khách một kỳ nghỉ sang trọng, đẳng cấp và đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối, phù hợp cho các doanh nhân, người nổi tiếng khi chọn lựa Stelia Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc công tác kết hợp nghỉ ngơi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm thành phố, du khách vẫn có thể dạo quanh thành phố Tuy Hòa xinh đẹp, thưởng thức một số món ăn địa phương cũng như cảm nhận sự chào đón nồng hậu từ người dân xứ Nấu chân chất và mộc mạc. Stelia Beach Resort còn có những dịch vụ như thiết kế những tour ẩm thực nội thành hoặc tour trải nghiệm những danh lam thắng cảnh địa phương nổi tiếng như Gành Đá Dĩa, Vũng Rô, Điểm cực Đông – nơi đón ánh bình minh đầu tiên tại Việt Nam – Mũi Điện, Bãi Xép – Phim trường phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”…

leftcenterrightdel
 

Stelia Beach Resort có các hạng phòng từ Premier Garden View dành cho các cặp đôi, One-bedroom Pool Villa cho đến 03-bedroom Villa phù hợp cho các đại gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau. Stelia rất chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng nên mọi chi tiết đều được chăm chút kĩ lưỡng, mong muốn khách hàng được thật sự nghỉ ngơi, thư giãn, hòa cùng thiên nhiên và biển xanh, đẩy lùi mọi mệt mỏi và sự xô bô của thành phố hối hả, lặng một chút để tìm lại chính mình sau những chuỗi ngày bận rộn.

Nguyễn Thị Như Ý