(BVPL) - Từ tháng 9/2013, sơn Boss đưa ra slogan “Sống và đam mê” cùng bao bì với hình ảnh mới lạ, cá tính như: leo núi, trượt tuyết, xe đạp địa hình, lướt sóng… tạo sự phá cách nhằm nâng cao giá trị cuộc sống.


Với slogan và mẫu mã mới, Sơn Boss không chỉ gắn liền với cuộc sống với đam mê mà còn truyền tải thông điệp của dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp sẵn sàng làm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Theo ông Võ Quốc Thống, Giám đốc thương hiệu sơn Boss cho biết: “Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006, Sơn Boss đã chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng và giới chuyên môn ở chất lượng sản phẩm, màu sắc phong phú, đặc biệt là dịch vụ kỹ thuật tốt từ nhà sản xuất 4 Oranges. Hiện tại, Công ty 4 Oranges đã đầu tư toàn diện từ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm đến hệ thống nhận diện thương hiệu, đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, đặc biệt với hệ thống trên 300 trung tâm tư vấn phối màu trên cả nước nhằm phục vụ ngày càng cao các nhu cầu về sơn trang trí của cuộc sống hiện đại”.

 

Hai trong số các mẫu sơn Boss nhiều cá tính. (Ảnh: Thúy Phượng)
Hai trong số các mẫu sơn Boss nhiều cá tính. (Ảnh: Thúy Phượng)

 

Tường Châu

.