Hơn một năm đi vào hoạt động, Siêu thị I.Mart đã phát huy hiệu quả tiện lợi trong việc cung cấp hàng hóa cho người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu cho người dân Thành phố mới Bình Dương và khu vực lân cận, Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) vừa đưa vào hoạt động Siêu thị I.Mart tại Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP (IJC@VSIP).

 

 

Siêu thị I.Mart do Becamex IJC đầu tư. Tháng 8-2013, Siêu thị I.Mart đầu tiên được khai trương tại lầu 2 Trung tâm thương mại Becamex (TP.Thủ Dầu Một). Với diện tích 408m2 gồm các quầy thực phẩm, mỹ phẩm, tạp hóa… Siêu thị I.Mart vừa cung cấp đa dạng các mặt hàng cho đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng làm việc trong tòa nhà, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân khu vực trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Sau thời gian đi vào hoạt động, từ chất lượng sản phẩm đến giá cả và cung cách phục vụ được người tiêu dùng hài lòng đã đưa I.Mart trở thành nơi mua sắm tiện ích của người dân đô thị.

Trước việc dân cư Thành phố mới Bình Dương ngày càng tăng nhanh, nhu cầu mua sắm tiêu dùng ngày càng lớn, Becamex IJC đã mở rộng I.Mart thành chuỗi siêu thị tiện ích để phục vụ người tiêu dùng. Việc đưa Siêu thị I.Mart tại IJC@VSIP do công ty làm chủ đầu tư đi vào hoạt động sẽ đem đến nhiều tiện lợi, phục vụ cho nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân, người lao động đang sống và làm việc trên địa bàn Thành phố mới Bình Dương, các khu công nghiệp lân cận và nhất là Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II đối diện. Với hơn 3.000 mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng tiêu dùng và mở cửa 24/24 giờ, cùng giá cả hợp lý và chất lượng bảo đảm từ các nhà sản xuất uy tín, I.Mart thật sự là điểm đến thân thiện cho người lao động, nhân dân và cả giới chuyên gia tại thành phố mới.

I.Mart đi vào hoạt động tại IJC@VSIP đã tạo cho nơi đây có chuỗi dịch vụ hoàn thiện kết hợp với chợ truyền thống, khu thể thao, trường học... Tại đây, bên cạnh việc người dân, nhà đầu tư xây dựng nhà cửa để ở và buôn bán, nhà đầu tư cũng đang đẩy nhanh hoàn thiện các công trình để kịp đi vào hoạt động trước Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 tới. I.Mart sẽ cùng với khu vực cà phê sân vườn, nhà hàng Babylon, sân bóng mini… giúp nơi đây nhộn nhịp và sôi động hẳn lên trong dịp tết đến xuân về. Ngoài ra, hàng loạt sự kiện thương mại, vui chơi, giải trí... cũng sẽ được tổ chức tại đây, nhất là Lễ hội hoa xuân được tổ chức tại IJC@ VSIP kéo dài trong suốt dịp Tết âm lịch.

IJC@VSIP với đẳng cấp và phong cách Singapore nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II và khu vực lân cận. Dù mở bán trong thời gian ngắn nhưng đến nay hàng ngàn khách hàng đã mua nền tại đây. Ngay khi vừa công bố mở bán giai đoạn 2 của block đối diện cổng vào IJC@VSIP từ đầu tháng 10 vừa qua, đến nay dự án đã chào đón cả ngàn lượt khách tham quan và hàng trăm sản phẩm đất nền trong đợt công bố lần này đã được khách hàng đặt mua. Chính vì thế, việc I.Mart tại đây đi vào hoạt động kết hợp cùng tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí tốt nhất cho chuyên gia, dân cư tại đây. Qua đó sẽ cộng hưởng tạo thêm sức hút cho IJC@VSIP, nơi bất động sản đất nền vừa thuận tiện để ở, vừa phát triển kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.

 

Theo Báo Bình Dương

.