Sở hữu “toạ độ vàng” hiếm có
Với giới đầu tư, vị trí có lẽ là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn để xuống tiền. Mọi thứ có thể thay đổi nhưng vị trí thì không vì đó là yếu tố tác động trực tiếp đến khả năng tăng giá của sản phẩm. 
Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam từng đánh giá, nếu phân khúc nhà ở gần các trạm trung chuyển, gần hệ thống giao thông công cộng có giá trị cao hơn từ 6-45%. Thì đối với sản phẩm nghỉ dưỡng, nằm ở “vùng lõi” hạ tầng giải trí là cơ hội đột phá giá trị trong tầm tay. Trong số các dự án nghỉ dưỡng mới ra mắt gần đây, sản phẩm shop VinWonders Phú Quốc của chủ đầu tư Vingroup đang là “của hiếm” trên thị trường khi sở hữu những lợi thế hoàn hảo từ vị trí cho tới hạ tầng.
leftcenterrightdel
 
Shop VinWonders nằm ngay tại giao lộ then chốt Cửa Cạn – Gành Dầu kết nối trực tiếp Bắc đảo với thị trấn Dương Đông; nằm trên tuyến đường huyết mạch chạy xuyên suốt siêu quần thể Phú Quốc United Center. Từ vị trí này, các căn shop kinh doanh dễ dàng tiếp cận nguồn khách khổng lồ hàng ngày đổ về đây vui chơi, nghỉ ngơi, mua sắm suốt 24/7.
leftcenterrightdel
 
Đặc biệt, chuỗi shop được ưu ái khi toạ lạc ngay khu vực cửa ngõ của Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam – VinWonders Phú Quốc và bám dọc theo mặt đường huyết mạch ĐT45. Vị trí cực kỳ lý tưởng này được giới chuyên gia đánh giá là điểm bắt đầu cũng là điểm kết thúc của cuộc hành trình khám phá Thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu khu vực. Chính vì vậy, các căn Shop VinWonders chính là “giao lộ” sẽ đón trọn nhu cầu ăn uống, mua sắm, lưu trú,… của khách du lịch khi đến VinWonders.

Toàn bộ khu shop cũng được kết nối trực tiếp với chuỗi các căn biệt thự sang trọng của Vinpearl Discovery thông qua con đường 40m, rất thuận tiện để khách cao cấp quốc tế, các gia đình, cặp đôi, hay các bạn trẻ tìm tới shopping trong không gian lý tưởng.

leftcenterrightdel
 
Kiến trúc độc đáo, sản phẩm độc nhất

 Theo đuổi phong cách Châu Âu trung cổ, toàn bộ sản phẩm shop VinWonders được thiết kế trong màu sắc cổ tích ấn tượng. Sản phẩm được chia làm 3 phân khu thương mại: Fairy Town, Greek Town, Palma Town.

leftcenterrightdel
 
Chính thức mở bán từ tháng 7, Fairy Town sở hữu vị trí sầm uất hàng đầu, với số lượng ít ỏi chỉ 242 căn shop nằm trong 4 tiểu khu đặc biệt là: Colmar Town, Garish Town, Grimm Square, European Avenue.
leftcenterrightdel
 
Trong đó, tiểu khu Colmar Town được kiến tạo theo phong cách ngôi làng cổ đẹp hàng đầu thế giới Colmar (Pháp), nổi bật là những mái nhà vót nhọn, dốc, có màu sắc rực rỡ nhưng đầy tinh tế hoà quyện. Toàn bộ 59 căn shop của tiểu khu nằm ngay trên trục đường huyết mạch Gành Dầu - Cửa Cạn, sẽ đón trọn không khí giao thương nhộn nhịp, sầm uất suốt ngày đêm. Colmar Town chính là tâm điểm vui chơi, mua sắm, giải trí dành cho cả du khách lẫn người dân bản địa.
leftcenterrightdel
 
Không quá rực rỡ như Colmar, Garish Town lại vẽ lên bức tranh yên bình, thơ mộng, dành cho những người yêu thích lãng mạn. Được thiết kế với tông màu trầm, nhẹ nhàng, tiểu khu gợi lên vẻ đẹp dung dị, khác biệt giữa không gian nhộn nhịp. Nằm kế cận bãi đỗ xe hơn 17.000m2, Garish Town đón đầu luồng khách du lịch khám phá Phú Quốc United Center. Hơn thế nữa, 63 căn shop sở hữu 100% mặt tiền đại lộ cổ tích rộng 35m dẫn trực tiếp vào quần thể khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl, chính là đích đến của những du khách đẳng cấp.
leftcenterrightdel
 
Ôm trọn quảng trường Grimm, tiểu khu Grimm Square với những ngôi nhà mái đỏ nâu cổ kính, khung cửa sổ đều tăm tắp ấn tượng. 88 căn shop Grimm Square toạ lạc tại vị trí trung tâm của dự án, là điểm đến không thể bỏ lỡ, “must-check-in” của lượng khách khổng lồ đến với VinWonders.
leftcenterrightdel
 
Cuối cùng là tiểu khu European Avenue - đại lộ châu Âu - đẳng cấp nằm trên con đường chính dẫn vào thế giới giải trí VinWonders. Chỉ với số lượng 32 căn nằm ngay vị trí lõi, European Avenue là điểm đến (check-in) của toàn bộ du khách khi tới VinWonders nói riêng và Phú Quốc United Center nói chung.

Nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center với hạ tầng nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, bao gồm từ khu khách sạn, căn hộ, casino cùng các công trình giải trí ấn tượng của thành phố không ngủ Grand World, shop VinWonders sẵn sàng thừa hưởng nguồn khách cộng hưởng khổng lồ, mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời chắc thắng cho nhà đầu tư.

Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trong Phú Quốc United Center: 
- Khách hàng mua Shop VinWonders Bãi Dài và Boutique Hotel Grand World sẽ được tặng ngay gói Hoàn thiện nội thất 500 triệu đồng; 
- Khách hàng mua sản phẩm Condotel Grand World được tặng 1 cây vàng trị giá 56 triệu đồng.

 

 

PV